Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 13-08-2022 | 9:00am

Đoàn công tác tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất

Trong hai ngày 05 và 06/08/2022, đoàn công tác của UBND tỉnh và Ban quản lý KTT tỉnh Phú Yên đã đến thăm và làm việc tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất.

Đoàn công tác do ông Lê Tấn Hổ – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Hùng – Trưởng BQL KKT Phú Yên dẫn đầu cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan.

Anh Mai Văn Hà – Giám đốc, anh Hồ Đức Thọ – Phó giám đốc và đại diện Trưởng/phó bộ phận trong Công ty đón tiếp đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, anh Mai Văn Hà, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã chia sẻ những thành tích Thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt, dự án Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 với tổng vốn 85.000 tỷ đồng, diện tích 279,8 ha, khi đi vào hoạt động vào năm 2025 sẽ giúp cho Thép Hòa Phát Dung Quất tăng sản lượng lên 5,6 triệu tấn/năm, khẳng định vị thế số 1 của Hòa Phát trong ngành Thép Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và Top 50 DN thép hàng đầu thế giới.

Ông Lê Tấn Hổ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phú Yên chia sẻ tại buổi làm việc

Đoàn cũng đã đến thăm quan, khảo sát thực tế các nhà máy và được giới thiệu về dây chuyền công nghệ sản xuất gang thép hàng đầu của các nước G7 tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất.

Ông Lê Tấn Hổ – Phó Chủ tịch, Thường trực UBND tỉnh Phú Yên đánh giá cao những thành tựu của Thép Hòa Phát Dung Quất trong chặng đường 5 năm xây dựng thần tốc. Bên cạnh đó, đoàn công tác đã lắng nghe những chia sẻ từ phía Công ty để áp dụng thực tiễn vào triển khai dự án, mô hình phát triển kinh tế cho tỉnh Phú Yên trong thời gian tới.

Ngọc Hải - HPDQ

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan