Tác giả: Minh Vũ

Thứ hai, 07-10-2024 | 2:00pm

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước tìm kiếm nhân tài chuyên ngành Thú Y tại tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ

Vừa qua, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã tổ chức buổi phỏng vấn sinh viên thực tập tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ.

Lãnh đạo công ty phát biểu mong muốn trong buổi phỏng vấn
Mục tiêu của chương trình là tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, phù hợp để thực tập và gắn bó làm việc tại các trang trại chăn nuôi heo của công ty, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự và hỗ trợ sinh viên trải nghiệm thực tế.

Buổi phỏng vấn lần này tập trung vào các tiêu chí cụ thể như khả năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và kiến thức nền tảng về chuyên ngành thú y. Ngoài ra, công ty cũng đặt yêu cầu cao về tinh thần ham học hỏi, thái độ cầu tiến, chủ động và trách nhiệm trong công việc từ các ứng viên.

Buổi phỏng vấn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ 

Đại diện công ty, anh Nguyễn Thanh Tuấn, Đội trưởng đội Tổ chức chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có thái độ tích cực, sẵn sàng cống hiến cho công ty. Ứng viên cần tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề chuyên môn, đặc biệt là khi làm việc trong môi trường trang trại thực tế."

Chương trình phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên thực tập của Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước được tổ chức đều đặn trước mỗi kỳ thực tập. Điều này giúp công ty tiếp nhận thêm nhiều sinh viên có năng lực, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực tại các trang trại chăn nuôi.

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước dự kiến sẽ mở rộng hợp tác với các trường khác như Đại học Cần Thơ, Đại học Tây Đô và Cao đẳng Nghề Sóc Trăng, tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên ngành thú y.

Tại buổi phỏng vấn, bạn Dương Anh Kiệt, một trong những ứng viên tham gia, cho biết: "Em rất ấn tượng với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Công ty. Em mong rằng sẽ có cơ hội được thực tập tại đây để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế và hoàn thiện kỹ năng của bản thân.”

Bạn Lê Hoàng Thi, một ứng viên khác chia sẻ: “Tham gia buổi phỏng vấn, em cảm nhận được sự gần gũi và nhiệt tình từ các anh chị trong công ty. Em hy vọng sẽ có cơ hội được làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm của Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước .”

Trong những năm qua, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã chú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chỗ, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và trưởng thành trong môi trường thực tiễn. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của công ty nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự, đồng thời đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan