Tác giả: Ngô Dụng

Thứ bảy, 27-07-2024 | 11:02am

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Ngày 26/7 vừa qua, Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động đã tặng quà tri ân và thăm hỏi, động viên 30 gia đình chính sách, người nhiễm chất độc hóa học, và người có công với cách mạng tại huyện Sơn Động (Bắc Giang) với tổng trị giá 15.000.000 đồng, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Theo đó, Ban lãnh đạo Công ty TNHH chăn nuôi Sơn Động đã đến gia đình thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công và trạo quà tại UBND trên địa bàn xã Long Sơn, tổng số 30 suất quà, tổng trị giá 15 triệu đồng. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Lý - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Long Sơn; ông Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các Mẹ Việt Nam Anh hùng; cán bộ lão thành cách mạng; Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; và đại diện các ngành chức năng trong xã.

Trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà, ông Ngô Xuân Trường - Giám đốc Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động cho biết: “Chúng tôi trân trọng và biết ơn sâu sắc sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ và thương, bệnh binh. Đây là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trong công cuộc đền ơn đáp nghĩa, xây dựng đất nước.”

Đại diện UBND xã Long Sơn, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã bày tỏ sự cảm ơn đối với Công ty. Ông nhấn mạnh rằng sự thăm hỏi, quan tâm, động viên và những phần quà không chỉ mang giá trị tinh thần mà còn là sự hỗ trợ thiết thực, giúp các gia đình khó khăn, thể hiện lòng biết ơn và lan tỏa tinh thần uống nước nhớ nguồn trong cộng đồng.

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động là thành viên thuộc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, chuyên về chăn nuôi heo theo công nghệ an toàn sinh học. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chăm lo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và các chương trình do địa phương phát động. Các hoạt động thường xuyên được thực hiện bao gồm tặng quà Tết cho người nghèo, ủng hộ các hộ gia đình và cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa…

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan