Tác giả: Xuân Danh - HPDQ

Thứ sáu, 30-12-2022 | 6:34pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” cho 300 CBNV

Sáng ngày 28/12/2022, Công đoàn KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” cho 300 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chương trình trao tặng 300 suất quà với tổng giá trị lên đến 140 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động Công ty yên tâm đón Tết

Với mong muốn mang lại cho đoàn viên, người lao động có một cái Tết ấm áp, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi cùng Công đoàn Công ty đã trao tặng 300 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 650.000 đồng bao gồm: 500.000 đồng tiền mặt và 01 voucher phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng tại chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” diễn ra trong hai ngày 07 và 08/01/2023 tại trụ sở Công đoàn KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Ông Bùi Ngọc Anh – Phó chủ tịch, Chủ nhiệm Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi trao quà chúc Tết Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 

Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện đón nhận phần quà chúc Tết từ Công đoàn KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi và gửi lời cảm ơn đến Công đoàn cấp trên đã quan tâm, động viên, chia sẻ cùng đoàn viên, người lao động Công ty trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò công đoàn cơ sở, đồng hành cùng đoàn viên trong các hoạt động, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Anh Hồ Hồng Vỹ, Nhân viên Nhà máy Luyện thép là một trong số CBNV được nhận hỗ trợ chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được các cấp chính quyền và Công đoàn Công ty quan tâm, hỗ trợ những phần quà ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Đây là lời động viên kịp thời giúp tôi cống hiến và gắn bó lâu dài cùng Công ty”.

Anh Hồ Hồng Vỹ – Nhân viên NM. Luyện thép nhận phần quà hỗ trợ từ lãnh đạo Công đoàn KKT Dung Quất và Các KCN Quảng Ngãi

Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” là hoạt động thường niên bên cạnh chương trình “Xuân Chia sẻ – Tết Yêu thương” do Công đoàn Công ty tổ chức nhằm hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”. Thông qua những hoạt động này, người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên,  từ đó, tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Dự kiến, trong thời gian tới, Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục thực hiện chương trình “Xuân Chia sẻ – Tết Yêu thương”, tổ chức các chuyến xe đưa đón miễn phí cho hơn 200 đoàn viên, người lao động về quê ăn Tết.

 

 

Tin mới nhất

“Mỗi bước chạy - Vạn dặm sale”: Siêu ưu đãi hơn 50% toàn bộ sản phẩm điện máy gia dụng

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Hoà Phát tham gia Triển lãm quốc tế xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024

Tin liên quan