Tác giả: Vũ Ngân

Thứ bảy, 17-09-2022 | 8:51am

OPTIMUM: Dòng sản phẩm mới bảo vệ toàn diện cho heo con từ 8 kg đến 15 kg

Tháng 8/2022, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai đã ra mắt thị trường sản phẩm OPTIMUM – thức ăn hoàn chỉnh dành cho heo con từ 8 kg đến 15 kg, giúp heo hấp thu tốt dưỡng chất, phòng ngừa tiêu chảy, chống stress hiệu quả và tăng trưởng tối ưu.

Dòng sản phẩm mới bảo vệ toàn diện cho heo con từ 8 kg đến 15 kg

Thực tế, giai đoạn phát triển của heo con sẽ quyết định việc rút ngắn thời gian nuôi xuất chuồng heo thịt sau này. Vì thế, heo con cần được chăm sóc và bảo vệ toàn diện để phát triển một cách tốt nhất.

Với mong muốn thị trường có sản phẩm cao cấp tiếp theo dùng cho heo con sau  sản phẩm Piglet lacose ++ và phù hợp với nhu cầu thực tế của trại khách hàng, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai đã nghiên cứu ra sản phẩm OPTIMUM phù hợp với heo con ở giai đoạn từ 8kg -15kg.

Theo đó, OPTIMUM giúp heo con tăng trưởng nhanh, phát triển vững chắc khung xương, heo ăn nhiều mà không bị tiêu chảy. Sản phẩm bảo vệ cho heo con từ hệ tiêu hóa, hệ hô hấp đến hệ thống miễn dịch. Khi sử dụng, heo con có thể phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội, không gặp các vấn đề về hô hấp, tiêu hóa.

Sản phẩm giúp heo con hấp thu tối đa lượng chất, chống stress, tăng trưởng vượt trội

Các thành phần của OPTIMUM tăng hệ miễn dịch cho heo nhằm chống lại các tác nhân mầm bệnh tại trại cũng như các yếu tố stress từ bên trong cơ thể và yếu tố bên ngoài. Từ đó, heo con sức khỏe tốt nhất để tăng trưởng nhanh chóng.

OPTIMUM bổ sung nhiều nguồn đạm giàu peptide chức năng. Hầu hết peptide chuỗi ngắn trong sản phẩm có trọng lượng phân tử thấp (< 1000 Da), giúp loại bỏ gốc tự do, giảm stress do oxy hóa. Đặc tính của sản phẩm chứa nhiều acid béo đặc biệt giúp cải thiện cấu trúc đường ruột, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cần thiết cho sự phát triển nhung mao ruột. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp nguồn phospho từ nấm men giúp tăng cường phospho tích lũy trong xương, cân bằng tỷ lệ phospho tiêu hóa và canxi.

Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho heo con như: Tăng cường khả năng miễn dịch của vật nuôi, tăng khả năng kháng bệnh, giảm tiêu chảy heo con; Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp heo tăng lượng ăn, tăng trưởng nhanh; Phát triển tối ưu khung xương, tăng chiều dài thân, tăng khối lượng thân thịt giai đoạn sau.

Ghi nhận phản hồi tại các trại nuôi, đây là dòng sản phẩm dùng tiếp theo giai đoạn cám heo con tập ăn của Hòa Phát. Việc chuyển đổi thức ăn cho heo con dễ dàng, lượng ăn đạt tối ưu theo tiêu chuẩn của giai đoạn 8 kg – 15kg, không lo ngại vấn đề tiêu hóa, heo lớn nhanh, khung xương và cơ phát triển vượt bậc. Phía các đại lý đánh giá, sản phẩm giúp heo có tính thèm ăn cao, heo tiêu hóa tốt, không tiêu chảy, heo phát triển tốt có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đại diện Công ty Thức ăn chăn nuôi Đồng Nai cũng cho biết, khi sử dụng sản phẩm, các trại đã cải thiện được tình trạng phân sống, tiêu chảy, với sản phẩm này heo tiêu hóa tốt hơn, phân có khuôn, màu đen, khả năng sống sót cao, rút ngắn 7-10 ngày nuôi thịt.

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan