Tác giả: Nguyễn Đình Hưng-P.TC

Thứ năm, 24-10-2024 | 2:47pm

Thép Hòa Phát Hải Dương khám sức khỏe thường niên cho CBCNV

Từ ngày 21/10 đến ngày 26/10/2024, Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên. 

  Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Chương trình tạo điều kiện cho người lao động được kiểm tra sức khỏe hàng năm, đồng thời xây dựng môi trường làm việc an toàn và lành mạnh. Khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe mà còn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty đối với sức khỏe của người lao động, đảm bảo cán bộ công nhân viên có sức khỏe tốt nhất, hiệu quả trong công việc.

 CBCNV xét nghiệm máu trong chương trình kiểm tra sức khỏe

Chương trình khám sức khỏe được tổ chức bài bản với sự tham gia của đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Các hạng mục khám bao gồm: Khám tổng quát: Đo huyết áp, đo chiều cao, cân nặng, chụp x-quang, xét nghiệm máu, nước tiểu. Khám chuyên khoa: Tim mạch, tiêu hóa, nội tiết.

 Ngoài thăm khám, các nhân viên còn được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh

Chị Nguyễn Thị Lan Anh, nhân viên Phòng Tổ chức, Thép Hòa Phát Hải Dương cho biết: Tôi rất phấn khởi khi tham gia chương trình khám sức khỏe của Công ty cho toàn thể CBCNV. Điều này cho thấy công ty luôn chăm lo đến sức khỏe và đời sống của người lao động.

 Nhiều nhân viên bày tỏ sự hài lòng với chương trình khám sức khỏe thường niên của Công ty

Hoạt động khám sức khỏe thường niên không chỉ là trách nhiệm mà còn là quyền lợi của mỗi cán bộ công nhân viên. Thép Hòa Phát Hải Dương luôn duy trì các hoạt động này hàng năm, qua đó giúp CBCNV đánh giá sức khỏe thường xuyên, tầm soát, kịp thời phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, giúp người lao động an tâm gắn bó với doanh nghiệp. 

Tin mới nhất

Vận tải biển Hòa Phát kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3/2024 tăng 80% so với cùng kỳ

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 

Tin liên quan