Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức tiêm mũi 3 cho CBCNV

Từ ngày 05/01/2022 đến ngày 07/01/2022, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã triển khai tổ chức tiêm vắc-xin Covid 19 mũi 3 đợt 1 cho CBNV, tăng cường lớp bảo vệ trước những ảnh hưởng của dịch bệnh. Song song với hoạt động tiêm vắc-xin, các biện pháp phòng, chống dịch cũng đang được Công ty thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo sản xuất an toàn trong trạng thái “bình thường mới”.

 CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất đang khám sàng lọc trước khi tiêm vắc-xin mũi 3

Tính đến thời điểm cuối tháng 12/2021, phần lớn CBVN Công ty đã được tiêm vắc-xin mũi 2, hướng đến miễn dịch cộng đồng trong toàn bộ Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Bên cạnh đó, từ tháng 01/2022, Công ty bắt đầu triển khai tổ chức tiêm vắc-xin mũi 3 cho toàn thể CBNV, đảm bảo tiêu chí kép trong hoạt động phòng, chống dịch và gia tăng sản xuất.

 CBNV đảm bảo khoảng cách an toàn trong lúc chờ tiêm vắc-xin

Trong suốt thời gian qua, Ban PCD Công ty đã luôn chủ động trước mọi tình huống của dịch bệnh và xây dựng lên nhiều kịch bản khác nhau đi kèm với các phương án phòng, chống dịch một cách chi tiết, phù hợp với đặc thù của từng bộ phận để ứng phó trước diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19. Theo đó, các hoạt động được chú trọng như: đào tạo nghiệp vụ truy vết, lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho Tổ phản ứng nhanh của các bộ phận…

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức diễn tập Covid 19

Song song với đó, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất cũng đã thiết lập cổng thông tin điện tử tiếp nhận khai báo tình hình dịch tễ, truy vết khẩn cấp các ca nghi nhiễm trên trang khai báo y tế. Toàn thể CBNV bắt buộc phải khai báo về mức độ liên quan mỗi khi xuất hiện ca nghi nhiễm tại Công ty. Hoạt động truy vết khẩn cấp đã kịp thời giúp Công ty ứng phó trước những sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Đồng thời, Công ty trang bị một lượng lớn bộ kit test nhanh và phối hợp với các đơn vị y tế tổ chức xét nghiệm PCR cho CBNV làm việc ở những bộ phận, các địa phương có nguy cơ cao, sàng lọc và bóc tách nhanh chóng F0, hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm để đảm bảo hoạt động sản xuất tại Công ty.

 CBNV đang được bộ phận y tế lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR

Kết hợp với các thông điệp 5K được tuyên truyền khắp các nhà máy trong Khu liên hợp, hoạt động thông tin, tuyên truyền công tác được triển khai tối đa trên các kênh truyền thông như Facebook, website…Đồng thời, Công ty cũng yêu cầu và hướng dẫn CBNV tự giác bảo vệ sức khỏe của bản thân để phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Nhờ việc áp dụng kịp thời các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 mà hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty vẫn được đảm bảo và đồng thời góp phần ổn định cuộc sống, tạo công ăn việc làm cho hơn 13.500 CBNV tại Thép Hòa Phát Dung Quất.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan