Tác giả: Thu Trần

Thứ hai, 12-08-2024 | 2:00pm

Hội thi thợ giỏi Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên lần 3

Ngày 9/8, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức Hội thi thợ giỏi lần ba năm 2024 với sự tham dự của Ban Giám đốc Nhà máy, Ban chấp hành Công đoàn và thí sinh đến từ các bộ phận tham gia Hội thi.

Trao giải cho các cá nhân xuất sắc của Hội thi 

Hội thi thợ giỏi được tổ chức nhằm chào mừng 32 năm thành lập Tập đoàn và 28 năm thành lập Công ty Ống thép (20/8/1996-20/8/2024) nhằm nâng cao tay nghề cho CBNV đang làm việc tại Nhà máy, đáp ứng yêu cầu sản xuất. Đồng thời, tạo sân chơi cho người lao động được giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, phát huy tính chủ động sáng tạo trong sản xuất. Hội thi cũng là dịp biểu dương những CBNV có tay nghề cao, nhiều sáng tạo và khuyến khích tinh thần học tập không ngừng cho toàn thể CBNV.

Các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi lý thuyết và thực hành ở các nội dung: thi vận hành cầu trục cẩu ống thành phẩm, cẩu cuộn tôn, hàn hồ quang điện cầm tay, hàn MIG, kỹ năng vận hành máy uốn hàng chất lượng cao và hàng thông thường. Khi tham gia thi, các thí sinh phải trải qua 20 câu hỏi lý thuyết với 20 điểm ở mỗi phần thi và đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động khi thi thực hành.

Kết quả, ở nội dung thi vận hành cầu trục cẩu ống thành phẩm, với điểm các phần thi đạt 25,5 điểm, anh Lô Văn Định, Bộ phận Kho vận đã đạt giải nhất. Giải nhì là Nguyễn Duyên Thịnh, đồng giải ba Hoàng Văn Tùng và Nguyễn Văn Linh.

Đối với thi cẩu cuộn tôn, anh Mùi Văn Diệp, Xưởng Uốn đã giành giải nhất, giải nhì là Đinh Phú Bằng, và đồng giải ba là Đinh Văn Phong, Cầm Văn Tường.

Ở phần thi thực hành hàn hồ quang điện cầm tay, với điểm thi vượt trội cả ở lý thuyết và thực hành, đạt 68 điểm, anh Trịnh Văn Thành, Xưởng Cán mạ đã giành giải nhất, giải nhì là Hoàng Văn Tâm, đồng giải ba Lê Văn Việt, Phạm Văn Đức.

 CBCNV đạt giải nhất của Hội thi chụp ảnh cùng BGĐ Nhà máy, BTC giải 

Phần thi hàn MIG, với 65 điểm, anh Tạ Đắc Hùng, Xưởng Cơ điện người dẫn đầu về thi hàn MIG của Hội thi thợ giỏi năm 2023 đã tiếp tục xác lập vị trí đầu bảng, giành giải nhất ở phần thi này. Tiếp sau là Lê Văn Cường giải nhì và Đinh Văn Thư, Hoàng Văn Khoa đồng giải ba.

Phần kỹ năng vận hành máy uốn hàng chất lượng cao và hàng thông thường, giải nhất của hai hạng mục đã thuộc về các CBCNV thuộc Tổ 2, Uốn A,

Anh Tạ Đắc Hùng, Xưởng Cơ điện một trong những cá nhân đạt giải chia sẻ: Lần thứ hai tham dự thi tay nghề hàn tại nhà máy, tôi lại vinh dự đạt giải Nhất ở hạng mục thi hàn MIG. Thông qua hội thi tôi đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sản xuất được học hỏi từ chính các đồng nghiệp của mình. Hội thi là hoạt động rất có ý nghĩa với người lao động, mong rằng Ban lãnh đạo sẽ tổ chức Hội thi thường niên để CBCNV được tham gia giao lưu, tăng thêm tay nghề.

Một số hình ảnh hội thi:

 Các thí sinh tham gia thi vận hành cầu trục cẩu ống thành phẩm…

 …Và cẩu cuộn tôn

 Thi hàn hồ quang điện cầm tay

 Ban tổ chức, tiểu ban giám khảo và các thí sinh dự Hội thi thợ giỏi

 Đại diện các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba của Hội thi

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan