Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

“Lộ diện” chủ nhân của cuộc thi “Hòa Phát Dung Quất trong tôi”

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 5 năm thành lập Công ty, sau gần 1 tháng diễn ra cuộc thi sáng tác thơ, văn với chủ đề “Hòa Phát Dung Quất trong tôi” đã nhận được hàng trăm tác phẩm dự thi từ CBNV. Kết quả, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng với tổng giá trị 17 triệu đồng. 

 Cuộc thi sáng tác thơ, văn tự sự được diễn ra trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất

Cuộc thi kéo dài từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 15/01/2022. Sau nửa tháng tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm dự thi với đa dạng nội dung và nhiều hình thức. Các tác phẩm dự thi đều là những góc nhìn của CBNV từ chính đặc thù công việc mà mình đang đảm nhiệm, về đồng nghiệp và về những giá trị kết tinh trong chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của Thép Hòa Phát Dung Quất.

Ngày 20/01/2022, Ban tổ chức đã tìm ra được các bài dự thi xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất đã thuộc về tác giả Nguyễn Hoàng Phát - Phòng Quản lý chất lượng với tác phẩm “Ba kể con nghe”. Đồng giải nhì là tác phẩm “Hòa Phát Dung Quất 5 năm một chặng đường phát triển” của anh Phan Phú Mỹ - Nhà máy Nguyên liệu và tác phẩm “Chất lượng thép trọn niềm tin” của anh Nguyễn Đại Lộc - Phòng Quản lý chất lượng và 3 giải ấn tượng thuộc về các cá nhân khác.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã thu hút được nhiều tác phẩm dự thi hay và chất lượng. BTC đã quyết định thay đổi thể lệ cơ cấu giải thưởng thành đồng giải nhì với 02 tác phẩm, không có giải ba. Ngoài ra, Công ty quyết định trao thêm 03 giải tác phẩm ấn tượng nhất ngoài quy chế cuộc thi đã đề ra trước đó với những tác phẩm có chiều sâu và giá trị nội dung sâu sắc, nhằm khích lệ, động viên và ghi nhận những tác phẩm dự thi chất lượng, xứng đáng được nhận giải trong cuộc thi lần này.

Anh Nguyễn Hoàng Phát, Phòng Quản lý chất lượng, chủ nhân giải nhất cuộc thi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và tự hào khi tác phẩm của mình đạt giải nhất cuộc thi “Hòa Phát Dung Quất trong tôi”. Bài thơ là chính những tâm tư, tình cảm mà tôi muốn bày tỏ trong quá trình công tác và làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Tôi xin cảm ơn Công ty đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa cho CBNV hưởng ứng và tham gia, để được cảm nhận, được chia sẻ những điều tuyệt vời vào dịp sinh nhật lần thứ 5 của Công ty”.

Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Hoạt động sáng tác thơ văn tự sự là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty. Đây là cơ hội cho CBNV Công ty có sân chơi sáng tạo, thể hiện được tài năng sáng tác thơ, văn vốn có, được đóng góp và ghi nhận, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để CBNV thể hiện được góc nhìn đa chiều về công việc, những cột mốc đáng nhớ và cả những giá trị cốt lõi trong chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của Công ty.”

Song song với hoạt động sáng tác thơ, văn tự sự, Thép Hòa Phát Dung Quất đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty, mang đến một không khí phấn khởi và tươi mới trong toàn Khu liên hợp.

Một số tác phẩm đạt giải trong cuộc thi:

 Tác phẩm Ba kể con nghe của anh Nguyễn Hoàng Phát – P. Quản lý chất lượng đạt giải nhất cuộc thi

 

 

 Hai tác phẩm đồng giải nhì của cuộc thi

 

 

Tin mới nhất

Gian hàng Hòa Phát - Funiki gây bão tại chợ Buôn Hồ và Phước An

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Tin liên quan