Tác giả: Phan Việt

Thứ hai, 21-08-2023 | 7:00am

Khám phá xứ sở Chùa Vàng cùng Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát

Vừa qua, hơn 60 CBCNV Công ty Cổ phần Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã có chuyến đi ý nghĩa khám phá xứ sở chùa vàng Thái Lan. Đây là một trong những hoạt động tập thể được duy trì nhằm giúp tăng cường sự kết nối giữa các CBCNV trong công ty cũng như người thân của họ. 

 Đoàn chăn nuôi Hòa Phát có mặt tại Sân bay Don Mueang

Anh Phan Quốc Việt , Công ty Phát triển Chăn nuôi kể lại, đoàn đã đi thăm quan những điểm nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng như Muang Boran, Đảo Coral, Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan),  Chợ Nổi 4 miền nổi tiếng của Thái Lan – Four Regions Floating Market, Chùa Phật Vàng – Chùa Wat Traimit, Chùa Thuyền Wat Yanawa hay còn gọi là Chùa Xá Lợi, Chùa bình minh- Wat Arun.

Anh Việt cho hay: “Tôi rất ấn tượng với đất nước Thái Lan. Quả không hổ danh khi được coi là xứ sở chùa vàng. Thái Lan có điều kiện địa lý, khí hậu khá giống với Việt Nam. Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch nhất, đứng vị trí thứ 9 trên toàn thế giới, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khu vực Đông Nam Á. Đây là đất nước phát triển nền công nghiệp hiện đại nhưng chưa bao giờ mất đi những giá trị văn hóa truyền thống độc đáo”.

 Đoàn check- in tại chân Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan)

 Điểm check- in tại thành phố Pattaya

  Đi cano ra đảo Coral

 Quần thể Muang Bora

 Trong trang phục của người Thái

 Big C và Centel World -  Địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok

 Giao lưu giữa CBNV và người thân trong gia đình

Chương trình du lịch hàng năm dành cho CBCNV làm việc tại Tập đoàn là hoạt động rất ý nghĩa, nhờ đó mà CBCNV có cơ hội được khám phá những địa điểm tuyệt vời và gắn kết tình cảm CBNV, người thân trong gia đình.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan