Tác giả: HPG News

Thứ tư, 14-12-2022 | 11:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đào tạo an toàn lao động nhóm 3

Từ ngày 10 đến 20/12/2022, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức huấn luyện an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên của Nhà máy.

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đào tạo an toàn lao động nhóm 3

Tổng cộng có 8 lớp huấn luyện an toàn lao động do Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên trực tiếp đào tạo. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình quốc gia về ATVSLĐ năm 2022 và cũng là hoạt động nằm trong dự án của Sở lao động thương binh xã hội tỉnh.

Tham gia khóa huấn luyện có 570 người thuộc các xưởng: Cán Mạ, Cắt, Uốn, Cơ điện, bộ phận Kho, Kĩ thuật, Phòng Tổ chức, Chất lượng điều độ... Nội dung khóa huấn luyện bao gồm đào tạo an toàn vệ sinh lao động nhóm 3 theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Chính phủ; các chính sách pháp luật và kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh lao động. Ngoài ra, học viên còn được giới thiệu kiến thức tổng hợp về máy, thiết bị vật tư; chất phát sinh các yếu tố nguy hiểm và quy trình làm việc an toàn liên quan đến công việc của người lao động.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: Chương trình Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 hướng tới nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an toàn vệ sinh lao động trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách chương trình dự án của địa phương.

Trong đó, nội dung tuyên truyền giáo dục, huấn luyện nâng cao nhận thức trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động và cộng đồng về ATVSLĐ được Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên và các doanh nghiệp trên địa bàn quan tâm thực hiện. Riêng đối với Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên, hoạt động đạo tạo ATVSLĐ được nhà máy đưa vào kế hoạch và tổ chức thường niên cho CBCNV.  

Cán bộ Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên trực tiếp đào tạo khóa huấn luyện ATVSLĐ
Phóng viên truyền hình Hưng Yên phỏng vấn CBCNV Nhà máy tham gia đào tạo ATVSLĐ

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan