Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 09-07-2022 | 12:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức đào tạo tinh gọn hệ thống ISO giai đoạn 1

Từ ngày 05/07/2022 đến ngày 08/07/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với Công ty TNHH BSI Việt Nam tổ chức đào tạo: “Phương pháp tinh gọn hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, 14001:2015 và 45001:2018 đang áp dụng tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất” giai đoạn 01. Tham gia đào tạo có 54 học viên là các anh chị Trưởng/Phó các Bộ phận và Ban ISO Công ty.

Trong giai đoạn 1, học viên sẽ được đào tạo và nghiên cứu 04 nội dung lý thuyết và thực hành nhằm giúp cho CBNV lập kế hoạch chi tiết về việc tinh gọn hệ thống tài liệu, biểu mẫu hiện hành và nắm được định hướng, kỹ năng cải tiến tài liệu của các hệ thống quản lý.

Theo đó, khảo sát hiện trạng hệ thống tài liệu của Công ty, bao gồm tài liệu của các hệ thống quản lý về chất lượng, an toàn sức khỏe nghề nghiệp, môi trường. Hướng dẫn học viên soạn thảo tài liệu tích hợp. Thực hành sắp xếp, tinh gọn hệ thống tài liệu, biểu mẫu trong thực tế; xem xét các tài liệu đã cải tiến theo kế hoạch của đợt 01 và tổng kết kinh nghiệm thực hiện.

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức đào tạo tinh gọn hệ thống ISO

Trong khóa đào tạo, Thạc sĩ Lương Trần Nam Yên – Giảng viên cao cấp BSI đã cùng các học viên phân tích, làm rõ các tiêu chuẩn ISO hiện hành và giúp học viên tích hợp, tinh gọn được các quy trình, biểu mẫu và hướng dẫn công việc phù hợp với thực tiễn Công ty. Từ đó, giúp điều hành kết nối các nguồn lực theo tiêu chuẩn Chất lượng – An toàn – Môi trường, giảm thiểu rủi ro.

 

Anh Ngô Đức Tuyên - Trưởng phòng P. Công nghệ tham luận tại buổi đào tạo

Anh Ngô Quang Hồng - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Trưởng ban ISO kiêm QMR chia sẻ: “Đây là dịp để đại diện các bộ phận nhìn nhận, tiếp cận với hệ thống ISO hiện hành. Từ đó, có những đánh giá, tham mưu sửa đổi, tinh gọn các quy trình, biểu mẫu đang được áp dụng tại Công ty một cách phù hợp và chính xác. Ban ISO Công ty cũng sẽ hỗ trợ cùng các bộ phận trong quá trình tinh gọn hệ thống ISO, để đưa ra một bộ ISO chuẩn hóa và phù hợp với thực tiễn Công ty trong thời gian tới”.

Dự kiến, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức đào tạo tinh gọn hệ thống ISO giai đoạn 2 cho CBNV từ ngày 21/07/2022 – 22/07/2022.

HPDQ

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan