Tác giả: Minh Thư

Thứ ba, 05-09-2023 | 2:22pm

Điện lạnh Hòa Phát giới thiệu sản phẩm mới tại nhiều khu vực phía Nam

Mới đây, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm mới với 280 Nhà phân phối, Đại lý đến từ khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ trong tháng 8. Trình làng dòng hàng máy giặt chất lượng cao với giá thành hợp lý, Hòa Phát tin rằng sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt với tiêu chí tốt về chất lượng, giá cả hợp lý và an tâm về dịch vụ hậu mãi.

sk-mien-nam-1-minSự kiện ra mắt sản phẩm mới được đông đảo Đại lý khu vực Phía Nam ủng hộ

Theo đó, chương trình có sự tham gia của Ban giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, ban lãnh đạo chi nhánh miền Nam cùng các Nhà phân phối, Đại lý tại các khu vực.

Bà Nguyễn Thị Thuận, Phó Giám đốc công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát cho hay, trải qua 22 năm hình thành và phát triển với 3 ngành hàng kinh doanh bao gồm: Điều hòa, tủ lạnh, Tủ đông – Tủ mát. Trong đó, ngành hàng Điều hòa và Tủ đông – Tủ mát đang là những ngành hàng được tập trung đầu tư và đạt được nhiều thành tích tăng trưởng ấn tượng trong thời gian vừa qua.

sk-buon-me-thuat-10-minBà Nguyễn Thị Thuận - Phó Giám Đốc công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát khẳng định lộ trình phát triển các dòng sản phẩm của công ty

“Đặc biệt, trong tháng 8 này, Công ty đã đánh dấu bước tiến mới với ngành hàng máy giặt. Sự ra đời của máy giặt Funiki sẽ giúp Điện lạnh Hòa Phát khẳng định lộ trình phát triển bền vững với mục tiêu đa dạng hóa các mặt hàng, tăng cường lợi thế cạnh tranh với các đối thủ. Đồng thời, chúng tôi luôn coi sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, góp phần khẳng định một lần nữa về uy tín và chất lượng của sản phẩm chúng tôi trên thị trường”, bà Thuận nói thêm.

Tại chương trình, Công ty có chuẩn bị gian hàng trưng bày các dải sản phẩm bao gồm máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên, tủ đông dung tích lớn, tủ mát gián tiếp... Tất cả đều là các sản phẩm chủ lực và được kỳ vọng rất lớn tới từ Điện lạnh hòa Phát. Trong đó, máy giặt Funiki được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Các công đoạn lựa chọn linh kiện, từ khâu sản xuất đến đóng gói sản phẩm đều được các kỹ sư, nhân viên R&D của Hòa Phát giám sát nghiêm ngặt tại nhà máy.

sk-buon-me-thuat-20-minCận cảnh sản phẩm Máy giặt Funiki mới ra mắt

Máy giặt cửa trước có màu ghi đậm, khối lượng giặt có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ 8.5 kg đến 12.5kg với động cơ Inverter. Máy có nhiều tính năng nổi bật như ngăn ngừa vi khuẩn với công nghệ Hygiene Care+, có thể giặt nước nóng đến 90 độ, động cơ Inverter BLDC bền bỉ, êm ái, bảng điều khiển song ngữ thân thiện người dùng, thêm đồ trong khi giặt dễ dàng cùng 15 chương trình giặt đa dạng.

sk-mien-nam-7-minCác Đại lý trực tiếp trải nghiệm và cảm thấy rất hứng khởi với sản phẩm Máy giặt mới ra mắt

Máy giặt cửa trên có màu ghi, khối lượng giặt có thể tải từ 8.5kg đến 10.5kg. Với thiết kế thân thiện với người dùng, ​máy có bảng điều khiển song ngữ và cửa giảm chấn, lồng giặt kết cấu khối lập phương, hệ thống 3 luồng nước và mâm giặt 6 cánh cùng chế độ tự động làm sạch lồng giặt.

Các Nhà phân phối, Đại lý tham gia chương trình đã “chốt đơn” rất nhiều dòng sản phẩm của Hòa Phát để triển khai kịp thời ra thị trường, đồng thời có những góp ý thêm dòng sản phẩm, đa dạng hóa sự lựa chọn. Lãnh đạo Công ty khẳng định luôn lắng nghe và đồng hành cùng các Nhà phân phối, Đại lý để đưa ra những sản phẩm tối ưu với mức giá thành tốt nhất. 

sk-mien-nam-6-minNhiều đại lý đã "chốt đơn" số lượng lớn Máy giặt Funiki ngay tại sự kiện 

Anh Mai Văn Lợi, nhà phân phối Hiệp Phát ở Pleiku, Gia Lai cho biết, Hòa Phát cung cấp các  chuỗi sản phẩm mới, rất trau chuốt, đẹp mắt và sang trọng. Tôi ấn tượng với sản phẩm tủ đông dung tích lớn, tủ mát có ngoại quan sắc nét hơn các dòng tủ hiện nay trên thị trường. Thời gian tới, đại lý chúng tôi sẽ tin  dùng và ủng hộ các sản phẩm của điện lạnh Hòa Phát với nhiều đơn hàng lớn.

“Tôi tin dùng các sản phẩm của điện lạnh Hòa Phát từ rất lâu. Các sản phẩm của công ty đều là lựa chọn của nhiều gia đình vì tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao, giá thành hợp lý”, chị Nguyễn Thị Nguyệt, chủ Cửa hàng Thành Lợi ở thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đánh giá.

sk-buon-me-thuat-17-minChị Nguyễn Thị Thuận - Phó Giám Đốc công ty Điện lạnh Hòa Phát chụp ảnh lưu niệm cùng Đại lý 

Công ty cũng tri ân các đại lý, đối tác khách hàng với chương trình ưu đãi trưng bày tháng 8 áp dụng với sản phẩm máy giặt Funiki cửa trước và cửa trên từ ngày 8/8/2023 đến hết ngày 31/08/2023. Song song đó, Công ty cũng tổ chức và phát động chương trình khuyến mãi “Chinh phục đỉnh cao” tới đại lý, cửa hàng khi mua sản phẩm tủ đông, tủ mát Hòa Phát sẽ có cơ hội trúng vàng SJC cùng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Sapa Fansipan. Chương trình áp dụng từ 10/08/2023 đến hết ngày 30/9/2023.

Hòa Phát luôn mong muốn được hợp tác lâu dài và cam kết luôn đem lại những lợi ích cho các khách hàng. Ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng về công tác R&D, tung ra các sản phẩm mới phục vụ khách hàng, Điện lạnh Hòa Phát còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho hệ thống Nhà phân phối, Đại lý và Người tiêu dùng. Hòa Phát đặt mục tiêu phát triển sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hệ thống trạm bảo hành. Vì thế, Tập đoàn đã mạnh tay đầu tư vào các hoạt động truyền thông, marketing nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát là một trong số ít doanh nghiệp thuần Việt đầu tiên đầu tư sản xuất hàng điện lạnh sớm nhất. Từ những dây chuyền sản xuất tủ lạnh, điều hòa, tủ đông đầu tiên tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, Công ty hiện đã có thêm Nhà máy sản xuất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năng lực sản xuất và tỷ lệ nội địa hóa của Điện lạnh Hòa Phát ở mức cao, ngày càng được đầu tư phát triển theo hướng hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Một số hình ảnh khác của sự kiện: 

sk-buon-me-thuat-22-minsk-buon-me-thuat-20-minsk-mien-nam-1-minsk-mien-nam-2-minsk-mien-nam-3-minsk-buon-me-thuat-18-min

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan