Tác giả: Mạnh Tuấn

Thứ ba, 14-03-2023 | 10:00am

Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam tổ chức thăm quan cho các đại lý

Sáng ngày 14/3/2023, hơn 60 đại lý cấp 2 thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ VIHOUSE (Nhà phân phối Vihouse) đã có dịp khám phá bên trong Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng đầu tiên của Hòa Phát tại Hà Nam với quy trình vận hành dây chuyền công nghệ tiên tiến...

Hơn 60 đại lý cấp 2 lần đầu thăm quan Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam

Với chủ đề “Hợp tác cùng thịnh vượng”, sự kiện có sự hiện diện của ông Vũ Thành Nam – Giám đốc Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam cùng sự góp mặt của hơn 60 đại lý điện máy cấp 2 của Vihouse tại khắp quận huyện như Hà Đông, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Thạch Thất, Sơn Tây, Ba Vì...

Ông Vũ Thành Nam, Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ chiến lược phát triển của Hòa Phát trong lĩnh vực Điện máy Gia dụng

Tại chương trình, Ông Vũ Thành Nam, Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ với các đại lý về chiến lược phát triển cũng như hệ thống dây chuyền sản xuất, qua đó Hòa Phát cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem lại giá trị thật và các lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Ông Nam cho biết, trong năm vừa qua, Công ty đã giới thiệu tới thị trường các sản phẩm Máy làm mát không khí, Máy lọc nước, Bếp điện từ và bếp hồng ngoại. Trong năm 2023, chúng tôi sẽ đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm để tăng sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, xuất khẩu các sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Theo đó, các đại lý đã được thăm quan khu vực sản xuất, nhà máy lắp ráp, nhà máy nhựa, nhà máy cơ khí, kho thành phẩm…

Đoàn thăm quan khu vực sản xuất, nhà máy lắp ráp, nhà máy nhựa, nhà máy cơ khí, kho thành phẩm…

Ở nhà máy lắp ráp có hệ thống dây chuyền hiện đại dạng hồi pallet, công suất đạt 300 ngàn sản phẩm/năm. Khu sản xuất lõi chức năng Máy lọc nước hiện đại nhất Việt Nam hoàn toàn tự động cấp phôi, đổ nguyên liệu, hàn nắp. Từng công đoạn được kiểm tra, đánh giá bằng hệ thống máy móc để kiểm soát chất lượng đầu ra. Hệ thống phần mềm quản lý sản xuất được đầu tư hàng tỷ đồng để quản trị sản xuất, sản lượng đầu vào, sản phẩm đầu ra theo đúng kế hoạch.

Anh Vĩnh, Giám đốc Nhà phân phối Vihouse giới thiệu với đại lý cấp 2 của mình về các sản phẩm gia dụng Hòa Phát

Với dây chuyền nhập khẩu hiện đại, nhà máy nhựa có các dải máy khác nhau từ 80 tấn đến 1200 tấn, đáp ứng cho việc sản xuất linh kiện nhựa với kích thước sản phẩm khác nhau trong ngành gia dụng. Nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ LG Chem Hàn Quốc.

Ngoài ra, hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện thuộc nhà máy cơ khí cũng được đầu tư các thiết bị tân tiến nhất với công suất 2.000 sản phẩm/ngày. Vật tư sản xuất được cung cấp bởi các nhà cung cấp có tên tuổi trên thế giới.

Gắn bó với Hòa Phát đã lâu, ông Nguyễn Viết Vĩnh, giám đốc Nhà phân phối Vihouse chia sẻ, năm 2022 khi phía Hòa Phát tiếp cận và mời phân phối sản phẩm, bản thân ông cũng đặt ra rất nhiều hoài nghi và chưa đủ tự tin để triển khai phân phối đến đại lý cấp 2 bởi lẽ sản phẩm mới ra, chưa nhiều, chỉ có Máy làm mát không khí, máy lọc nước.

Theo ghi nhận của HPG News, kết thúc tour thăm quan, các đại lý bán lẻ của Công ty đều cảm thấy hài lòng và hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, quy mô, định hướng và dự định cho những dải sản phẩm sắp tới của Công ty.

Anh Nguyễn Viết Vĩnh chụp ảnh cùng các bóng hồng tại Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam

“Khi được nghe những định hướng phát triển đầy tham vọng của Công ty, tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất, tôi đã đặt niềm tin vào Điện máy gia dụng Hòa Phát (ĐMGD), và quyết tâm làm thật tốt, phân phối triển khai nhanh nhất đến đại lý và người tiêu dùng. Năm 2023 Vihouse quyết tâm sẽ đứng trong top đầu NPP đạt sản lượng và doanh thu tốt nhất toàn quốc của Công ty”, anh Nguyễn Viết Vĩnh nói.

Chị Luân, chủ đại lý điện máy Quang Chiến (Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội)

Chị Luân, chủ đại lý điện máy Quang Chiến (Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết, các sản phẩm của điện máy Hòa Phát được đầu tư bài bản từ khu sản xuất, văn phòng làm việc đến chính sách hậu mãi và bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng chu đáo. “Những dây chuyền sản xuất hiện đại như thế này tôi lần đầu được thấy, điều này khiến tôi thôi thúc hơn và muốn tập trung kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát”, chị Luân chia sẻ.

Anh Nghĩa, đại lý điện máy Nghĩa Huệ (Mỹ Đức, Hà Nội)

Anh Nghĩa, đại lý điện máy Nghĩa Huệ (Mỹ Đức, Hà Nội) là người có rất nhiều ý kiến đóng góp cho sản phẩm máy lọc nước... Qua đó, Ban lãnh đạo Công ty đã cảm ơn anh với những chia sẻ và lắng nghe, rút kinh nghiệm để cải tiến hơn nữa cho những lô hàng tiếp theo.

Anh Tịnh (áo vest xanh bên trái) đại lý điện máy Hoàng Thịnh (Mỹ Đức, Hà Nội)

Anh Tịnh, chủ cửa hàng điện máy Hoàng Thịnh và chủ cửa hàng điện máy Tuấn Hương là những đại lý đã bán rất nhiều sản phẩm của Hòa Phát tới tay người tiêu dùng.

Anh Tuấn (bên trái áo caro tím) chủ cửa hàng điện máy Tuấn Hương. Tại buổi tham quan nhà máy, hai anh có thêm niềm tin và đặt kỳ vọng rất lớn cho doanh thu năm 2023 và những năm tiếp theo.

Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, tọa lạc tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2022. Đây là một trong 3 trung tâm sản xuất hàng điện lạnh, điện máy gia dụng của Tập đoàn trên cả nước.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Anh Chiến, giám đốc kinh doanh của Nhà phân phối Vihouse (áo xanh đứng giữa) chụp ảnh cùng các đại lý

 

Các đại lý bày tỏ họ cảm thấy rất vinh dự khi được tận mắt khám phá dây chuyền của nhà máy
Các “bóng hồng” đại lý chụp ảnh lưu niệm
 Chị Luân (váy hoa) chủ đại lý điện máy Quang Chiến cùng chị Phượng ( váy trắng) chủ đại lý điện máy Hùng Phượng chụp ảnh với dải sản phẩm
Trong 2 giờ đồng hồ, đoàn đã được thăm quan khu vực sản xuất, nhà máy lắp ráp, nhà máy nhựa, nhà máy cơ khí, kho thành phẩm…Dạo quanh nhà máy lắp ráp, các đại lý có thể thấy được hệ thống dây chuyền hiện đại dạng hồi pallet, công suất đạt 300 ngàn sản phẩm/năm...
Từng công đoạn được kiểm tra, đánh giá bằng hệ thống máy móc để kiểm soát chất lượng đầu ra. Hệ thống phần mềm quản lý sản xuất được đầu tư hàng tỷ đồng để quản trị sản xuất, sản lượng đầu vào, sản phẩm đầu ra theo đúng kế hoạch.
Anh Vĩnh chia sẻ, giới thiệu sản phẩm máy lọc nước
 
Sau tour thăm quan, các đại lý thêm tin tưởng và tăng cường phân phối những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất chuyên nghiệp và quy mô bậc nhất Việt Nam đến tới tay người tiêu dùng.

Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, tọa lạc tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2022. Đây là một trong 3 trung tâm sản xuất hàng điện lạnh, điện máy gia dụng của Tập đoàn trên cả nước.

 

 

Tin mới nhất

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Hòa Phát tài trợ 15 tỷ đồng xây dựng 300 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Tin liên quan