Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 20-03-2023 | 4:00pm

Khai mạc giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát lần thứ 3

Sáng ngày 19/03/2023, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Công ty TNHH Tôn Hòa Phát lần thứ 3 – Chào mừng kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Công ty (26/04/2016 - 26/04/2023 ) tại sân bóng Nhà văn hóa Huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Đến dự lễ khai mạc có đại diện Ban giám đốc Nhà máy, trưởng phó bộ phận, phòng ban trong Công ty, cầu thủ các đội và đông đảo cổ động viên.

 Ông Đỗ Đức Văn - Giám đốc Nhà máy phát biểu khai mạc giải

Phát động khai mạc giải, ông Đỗ Đức Văn – Giám đốc Nhà máy nhấn mạnh đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với việc phát triển các phong trào nói chung và bóng đá nói riêng. Giải bóng đá sẽ tạo một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, tạo điều kiện cho các CBCNV của Công ty được rèn luyện, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết. Đặc biệt giải đấu hướng tới kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tôn Hòa Phát (26/04/2016 – 26/04/2023).

         

 Ông Đỗ Đức Văn – Giám đốc Nhà máy, ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Giám đốc Nhà máy và ông Nguyễn Quang Hiệp – Trưởng phòng Tổ chức Công ty tặng cờ, hoa động viên tinh thần các đội bóng và tổ trọng tài

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 7 đội bóng được chia thành 2 bảng A và B. Các đội bóng trong mỗi bảng sẽ đá vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội có thành tích cao nhất góp mặt trong vòng bán kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu lượt đầu vòng bảng đã diễn ra đầy kịch tính. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay được đánh giá chuyên nghiệp, bài bản hơn rất nhiều, cùng với đó là chuyên môn các đội bóng được nâng lên hơn so với 2 mùa giải trước. Sự chênh lệch giữa các đội bóng không nhiều nên các trận đấu diễn ra khá gay cấn, hấp dẫn.

Toàn cảnh lễ khai mạc và diễn biến các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên Fanpage của Công ty: https://www.facebook.com/tuyendungtonhoaphat.

Lịch thi đấu giải bóng đá Tôn Hòa Phát lần thứ 3 

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi khai mạc:

 

Ban lãnh đạo cùng các đội bóng

Đội bóng Văn phòng Công ty
Đội bóng Bộ phận Kỹ thuật - Công nghệ

Đội bóng Xưởng Mạ Sơn

Đội bóng Bộ phận Quản lý chất lượng
 

Đội bóng Xưởng Cơ điện

Đội bóng Xưởng Tẩy Cán
Đội bóng Bộ phận Kho

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan