Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-12-2023 | 9:53am

Bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2: Xuất xứ Thái Lan, bền chuẩn Hòa Phát

Nếu ví căn bếp là trái tim của cả ngôi nhà thì những chiếc bếp nấu ăn chính là trái tim của căn bếp đó. Không phải tự nhiên mà bếp điện từ ngày càng trở nên quen thuộc trong các căn bếp gia đình. Và nếu các bạn đang phân vân lựa chọn một sản phẩm bếp điện từ dành cho gia đình, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2."

Theo đó, bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2 có nguồn gốc xuất xứ Thái Lan, đạt tiêu chuẩn EMC - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 9:2012/BKHCN/SĐ1:2018 về tương thích điện từ đối với thiết bị điện và điện tử gia dụng và các mục đích tương tự do Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vicacomin chứng nhận.Bếp có 2 vùng nấu tiện lợi với tổng công suất lên tới 4400 W với công suất vùng nấu mỗi bên là 2000 W / 2200 W.

Bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Vỏ chống sốc kháng khuẩn mạnh mẽ. Mặt kính cường lực Kanger chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Họa tiết phân vùng nấu rõ ràng, người dùng có thể dễ dàng nhận biết.

Bếp có 9 mức điều chỉnh công suất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Bạn chỉ cần chạm để chọn nấc nhiệt trong dải nhiệt từ 1-9 phù hợp với nhu cầu nấu. Ngoài ra, bếp còn có chức năng điều chỉnh tự động như hâm nóng, nấu súp, nấu cháo, đun nước, pha sữa. Chức năng tự điều chỉnh: lẩu, xào, chiên, nướng.

Bên cạnh đó, bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2 có các tính năng nổi trội, đem lại sự an toàn, chính xác và hiệu quả cao. Chức năng Booster tăng cường công suất: giúp các món ăn chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian nấu tới 50%.

An toàn chính là yếu tố quan trọng khi nhắc đến bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2. Bếp được thiết kế với các tính năng an toàn như bếp ngưng hoạt động khi điện áp quá thấp hoặc quá cao. Đặc biệt, với chức năng, khóa an toàn trẻ em, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm sử dụng khi nhà có con nhỏ. So với bếp ga, sử dụng bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2 là an toàn tuyệt đối.

Bếp điện từ đôi Hòa Phát HPC D22A2 có chức năng nhận diện nồi nấu thông minh. Bếp không hoạt động khi phát hiện dụng cụ nấu không phù hợp. Bếp sẽ tự động ngắt khi không có nồi để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả và bảo hành uy tín đến từ nhãn hàng. Chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng. Thời gian bảo hành là 24 tháng. Nếu như có bất kì thắc mắc nào hoặc cần liên hệ tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Tổng đài: 1800 64 64 96

Website: https://dienmay.hoaphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmaygiadungHoaPhat"

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan