Tác giả: Minh Thư

Thứ hai, 13-11-2023 | 5:22pm

Điện lạnh Hòa Phát hoàn thành chuỗi sự kiện đào tạo sản phẩm mới tại miền Bắc

Tuần qua, chuỗi sự kiện đào tạo sản phẩm mới tại khu vực phía Bắc của Điện lạnh Hòa Phát đã kết thúc với những thành công vượt kỳ vọng. Chuỗi sự kiện thu hút sự tham gia, tìm hiểu của đông đảo các nhà phân phối, đại lý với các sản phẩm, kiến thức liên quan đến ngành hàng Tủ đông, Tủ mát và Máy giặt. 

Gian hàng trải nghiệm máy giặt Funiki trong chuỗi sự kiện

Theo đó, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức thành công 14 buổi đào tạo tại các tỉnh thành tại các khu vực Hà Nội, Thanh Hóa - Ninh Bình, Sơn La - Điện Biên, Yên Bái - Lào Cai - Lai Châu, Hòa Bình, Quảng Ninh -  Hải Phòng, Nghệ An - Hà Tĩnh, Thái Bình - Nam Định - Hà Nam, Vĩnh Phúc - Phú Thọ, Bắc Ninh - Bắc Giang - Lạng Sơn, Thái Nguyên - Tuyên Quang - Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Kạn với sự tham gia của hơn 800 người là cán bộ nhân viên, quản lý đến từ các Nhà phân phối và đại lý khu vực. 

Sự tham dự nhiệt tình, đông đảo của các nhà phân phối, đại lý trong chuỗi sự kiện đào tạo

Đại diện các đối tác, anh Minh - Đại lý Trần Minh tại khu vực Lào Cai cho hay: “Tôi thấy sự kiện lần này thành công tốt đẹp. Đội ngũ của Hòa Phát tận tâm, nhiệt tình chia sẻ thông tin. Đại lý chúng tôi cũng được tiếp cận và hiểu rõ sản phẩm hơn, chính sách bán hàng của hãng cũng rất tốt và bản thân tôi cũng đã nhập một số gói ngay sau sự kiện”.

Anh Trần Nhật Phong, nhân viên Kinh doanh của Điện lạnh Hòa Phát hào hứng chia sẻ: “Các khách hàng ủng hộ nhiệt tình và đánh giá cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là nhà phân phối Ánh Chinh tại khu vực Thái Bình đã có những phản hồi rất tích cực sau khi tham dự”.

Điện lạnh Hòa Phát nhiệt tình tư vấn sản phẩm đến khách hàng
Anh Bùi Bá Cao - Giám đốc ngành hàng tủ đông, tủ mát tại Điện lạnh Hòa Phát tâm huyết tư vấn sản phẩm

Trong suốt chuỗi sự kiện đào tạo sản phẩm mới, Điện lạnh Hòa Phát đã cung cấp kiến thức, thông tin mới cho các đối tác, khách hàng giúp họ nâng cao năng lực tư vấn và bán hàng.

Sự đón nhận nhiệt tình của các nhà phân phối và đại lý miền Bắc là động lực quan trọng để Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục phát triển, đổi mới, không ngừng hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi đào tạo:

Gian hàng tủ đông, tủ mát Hòa Phát trong chuỗi sự kiện

 Các gian hàng trải nghiệm sản phẩm của Hòa Phát luôn được các khách hàng đón nhận nhiệt tình

Nhà phân phối và đại lý có những màn tương tác cực kì dễ thương

Tủ đông Hòa Phát được nhiều người tham dự yêu thích

Các anh chị đại diện hệ thống phân phối, đại lý rạng rỡ trong buổi đào tạo
Sự tham gia đông đảo của các nhà phân phối, đại lý khu vực là động lực để Hòa Phát triển khai hoạt động tương tự trong thời gian sắp tới

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan