Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-01-2023 | 5:00pm

“Quyết tâm vượt khó – Về đích thành công”

Ngày 03/01/2023, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức tiệc tất niên với sự tham gia của Ban Giám đốc, Trưởng các bộ phận và toàn thể CBCNV trong Công ty.

Chị Phạm Thị Hồng Vân - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc chương trình

Lĩnh vực nông nghiệp của Hòa Phát đã trải qua nhiều sóng gió trong 6 năm qua, và đỉnh điểm là năm 2022, cộng với khó khăn chung của toàn cầu. Song nhờ sự nỗ lực, bản lĩnh, đoàn kết của cả tập thể, Công ty đã hoàn thành kế hoạch cam kết với Tập đoàn về chỉ tiêu tài chính.

Phát biểu tại sự kiện, chị Phạm Thị Hồng Vân - Giám đốc Công ty đã chia sẻ: Khó khăn, thử thách sẽ là cơ hội để sàng lọc, thích nghi, tăng thêm động lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện tổ chức. Mỗi ngày thị trường càng chuyên nghiệp hơn, mức độ cạnh tranh cao hơn, do vậy muốn tồn tại và phát triển, mỗi cá nhân, tổ chức phải luôn luôn rà soát hệ thống để cải tiến không ngừng.

Theo lãnh đạo Công ty, những thành tựu chính đạt được trong năm qua gồm: Quyết định mua hợp lý về thời điểm, góp phần vào việc hoàn thành sớm chỉ tiêu tài chính năm; Liên tục rà soát hệ thống, bổ sung thêm các báo cáo quản trị, nâng cấp phần mềm để giảm công việc thủ công; Rà soát hoàn thiện lại quy trình ISO 9001; Vận hành của các bộ phận, phòng ban đi vào nề nếp với các quy trình, quy chế, hướng dẫn công việc rõ ràng.

BGĐ Công ty và các trưởng bộ phận cùng nâng ly chúc mừng những thành công mà TACN Hòa Phát Hưng Yên đạt được trong năm vừa qua

Ngoài ra, công tác quản trị nhân sự đã bắt đầu bài bản hơn, thể hiện ở việc xây dựng và vận hành khung năng lực, từ điển Năng lực, áp dụng trong tuyển dụng đánh giá năng lực CBCNV. Công ty đã thực hiện được 2 khóa đào tạo trực tiếp cho các cấp quản lý: Giao việc, kiểm soát tiến độ công việc và Giao tiếp hiệu quả, cùng một số khóa đào tạo online về xây dựng khung năng lực, quản lý nhân sự...

Bên cạnh các việc đã làm được, BGĐ Công ty cũng chỉ ra các điểm cần phải khắc phục trong năm 2023. Cụ thể, chưa đạt được sự đồng đều giữa các bộ phận, phụ thuộc vào các Trưởng bộ phận/giám sát (TBP/GS) nhiều. Bộ phận nào TBP/GS có năng lực tốt thì vận hành tốt. Một số bộ phận, cá nhân chưa khai thác hết các công cụ hỗ trợ trong công việc, làm việc theo lối mòn, thiếu sự sáng tạo, mải theo công việc sự vụ hoặc hài lòng với hiện tại. Do đó, nhiệm vụ “cải tiến liên tục” chưa đạt như mong đợi, chưa hoàn thiện quy chế đánh giá Kỹ thuật thị trường theo dự kiến.

BGĐ bị phân tán thời gian xử lý sự vụ phát sinh, nghiệp vụ hàng ngày, nên công tác chiến lược chưa làm tốt, chưa vận hành được Ban đào tạo nội bộ.

Kế hoạch 2023, Công ty hoàn thành Kế hoạch sản lượng, lợi nhuận năm đã xây dựng; Tiếp tục hoàn thiện hệ thống, áp dụng bổ sung các modul phần mềm để khép kín chuỗi; Tăng cường đào tạo nhân sự.

Trước thềm Xuân Quý Mão 2023, với tinh thần “Quyết tâm vượt khó – Về đích thành công”, cùng những định hướng trong chiến lược của Ban lãnh đạo công ty và sự đồng lòng của toàn thể CBCNV sẽ góp phần đưa con thuyền TACN Hòa Phát tiếp tục vững bước đi tới thành công trong năm mới.

Không khí của bữa tiệc Tất niên theo đánh giá của toàn thể CBCNV là trang trọng, ấm cúng nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước, hấp dẫn. Tiệc tất niên như “nóng” hơn với các trò chơi vui nhộn, có tính thử thách tài năng và đặc biệt là chuỗi chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Khán phòng càng thêm sôi động khi chứng kiến phần thi: Sáng tác thơ, phổ nhạc để ngâm thơ, hát rap, ca vọng cổ. Xin trích dẫn 02 bài thơ của 2 đội tham gia:

                         Đội “Chiến thắng”                        
Đầu xuân năm mới

Mọi việc tấn tới

Hoà phát muôn nơi

Niềm vui phơi phới

Vững bước tiến tới

Sải cánh khắp nơi.

Trò chơi “Tập làm thơ” tại tiệc tất niên  sáng tác 2 bài thơ về Hòa Phát Feed

Đội 2 “Bom tấn”
Trăm năm Kiều vẫn là Kiều

Hòa Phát làm cám là điều tất nhiên

Từ đậm đặc đến mảnh, viên

Lợn, gà, bò, vịt luôn luôn tự hào

Chất lượng ngày một nâng cao

Thị trường mở rộng nơi nào cũng đặt chân

Gian nan vất vả trăm lần

Anh em củng cố tinh thần vượt qua

Từ nơi gần đến nơi xa

Đâu đâu cũng thấy Hòa Phát (ta)- Feed mình.

Bên cạnh đó, với văn hóa “Hòa hợp cùng phát triển” và sự quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động, nhân dịp này, Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên đã gửi phần quà trị giá 200.000đ cho bố mẹ của các đoàn viên từ 75 tuổi trở lên và các đoàn viên Công ty tiếp nhận chính thức trước ngày 15/12/2022 mỗi người 500.000 đồng.

Một số hình ảnh tất niên TACN Hòa Phát Hưng Yên:

 Trao giải bốc thăm trúng thưởng - giải khuyến khích

 Anh Lã Văn Đông – GĐ Nhà máy và anh Bùi Đình Khiêm – Chuyên gia dinh dưỡng trao thưởng cho 10 cá nhân đạt giải ba

 Anh Hoàng Văn Công - PGĐ Công ty trao thưởng cho 3 CBCNV đạt giải nhì

Chị Phạm Thị Hồng Vân - Giám đốc Công ty trao quà cho CBCNV đạt giải nhất  

Quà của BCH Công đoàn Công ty gửi tới bố mẹ của các đoàn viên từ 75 tuổi trở lên

 Trao quà cho các đoàn viên của Công ty tiếp nhận chính thức trước ngày 15/12/2022

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan