Tác giả: Song Hải

Thứ tư, 29-05-2024 | 10:00am

Tinh thần đoàn kết của Thép Hòa Phát Dung Quất tại giải chạy Offline 2024

Cùng tập luyện và hướng dẫn lẫn nhau, song hành, hỗ trợ nhau trên các cung đường chạy tại Hưng Yên và cùng nhau hoàn thành thử thách bản thân,… đó là tinh thần đoàn kết của những chân chạy đến từ Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Những hình ảnh đẹp trên đường chạy, luôn thấy những màu áo đỏ HPDQ chạy cùng nhau

Tinh thần đoàn kết – Không để ai bị bỏ lại phía sau

Có hàng ngàn lý do để mỗi người đến với chạy bộ. Đó có thể là sự đam mê thể thao và sự yêu thích bộ môn này; là sự hòa nhịp cùng cộng đồng trong niềm vui cùng nhau vượt thử thách; là niềm vui khi chiến thắng chính mình trong mỗi bước chạy, hay có thể chỉ là niềm vui vì được tập luyện cùng nhau…. Nhưng tất cả đều có điểm chung về sự rèn luyện sức khỏe, ý chí, nghị lực, sự kiên định của bản thân trong từng bước chạy. Đặc biệt, trong giải chạy Offline 2024 tại Hưng Yên vừa qua, tinh thần đoàn kết, yêu thương chăm sóc lẫn nhau của các runner đến từ Thép hòa Phát Dung Quất đã được lan tỏa.

Ngay từ lúc lên đường tham gia giải chạy offline tại Hưng Yên, các runner Hòa Phát Dung Quất luôn nêu cao tinh thần “Chúng ta cùng đồng hành và sát cánh cùng nhau trên các cung đường chạy, để không một ai phải lùi lại phía sau”.

 Một tình thần rất Hòa Phát cùng hòa hợp đoàn kết và cùng nhau về đích

Anh Trịnh Hữu Mạnh – Phó giám đốc Bộ phận Kho tham gia giải chạy offline chia sẻ: “Đoàn runner HPDQ chúng tôi khi tham gia giải chạy offline đã được phân chia nhiệm vụ; Đội hỗ trợ sẽ căng cơ cho các runner gặp vấn đề về sức khỏe trên đường đua, các runner về đích trước sẽ đón những vận động viên còn lại về đích sau, có những runner lội ngược dòng đưa đón những vận động viên đang nỗ lực hoàn thành nốt chặng đường còn dang dở...HPDQ là đoàn rời đi khỏi vị trí giãn cơ đến tiệc Pool party sau cùng vì quyết không bỏ lại ai ở phía sau. Đi thi đấu thì đội nào cũng muốn đạt được nhiều giải, nhưng chúng tôi thấy trân trọng điều này hơn cả vì chúng tôi có một tinh thần đoàn kết”.

 Đồng hành và sát cánh cùng nhau trên các cung đường chạy, để không một ai phải lùi lại phía sau

Qua giải chạy offline này có thể thấy họ là những “chiến binh” đầy bản lĩnh và sẵn sàng chinh phục ước mơ với một tinh thần “thép” đáng nể phục.

Hòa Phát Dung Quất vừa phải thôi!

Đoàn kết cùng nhau vượt trội hơn mỗi chặng đường đua bắt đầu từ chính nỗ lực, ý chí của mỗi thành viên runner. Các runner Thép Hòa Phát Dung Quất cùng nhau cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình để chinh phục trên cung đường chạy đầy sắc màu rực rỡ tại Hưng Yên. Từ đó, truyền động lực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng chạy bộ Hòa Phát vượt trội, cùng nhau có những “Bước chạy yêu thương xây dựng nên Hành trình nước”. Mang nước sạch đến với những mầm xanh tại các địa phương chưa tiếp cận được nguồn nước sạch.

 Màu cờ sắc áo của các Runner đến từ Thép Hòa Phát Dung Quất

Facebook Trang Thu bảy tỏ cảm xúc khi chứng kiến các runner HPDQ trên đường đua:“Thật sự khâm phục nhiệt huyết của các runner HPDQ. Không phải chỉ vì thành tích mà các runner đạt được mà là vì sự đoàn kết, tình đồng đội của các runner dành cho nhau trên đường đua, sự gắn kết của tập thể luôn làm nên những kì tích, xin chúc mừng các runner HPDQ – HPDQ ơi vừa phải thôi nhé”.

 Anh Hồ Đức Thọ - PGĐ Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đang tiếp sức và động viên tinh thần cho các runner HPDQ

 Nụ cười rạng rỡ đến từ các runner nữ Thép HPDQ

Với tinh thần đoàn kết, các runner Hòa Phát Dung Quất đã gặt hái được nhiều thành công trên đường chạy và mang về cho Nhà Thép Dung Quất nhiều giải nhất với 14/34 giải online. Ở giải offline, Công ty cũng giành 17/66 giải bao gồm 4/6 giải nhất, 3/12 giải nhì, 2/18 giải ba, 8/30 giải khuyến khích.

Qua giải chạy này, các runner Thép Hòa Phát Dung Quất góp phần lan tỏa đam mê và tinh thần chạy bộ đến cộng đồng runner Hòa Phát đến từ khắp mọi miền đất nước. Từ Hà Giang, Yên Bái, Hải Dương, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Đồng Nai đến Bình Phước. Chúng ta hiểu được tinh thần thể thao cao thượng: “Trước vạch xuất là đồng nghiệp, trong cuộc thi là đối thủ, sau vạch kết thúc là bạn bè, cùng nhau tập luyện cùng nhau nâng cao thêm thành tích bản thân”.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan