Tác giả: PV

Thứ năm, 05-10-2023 | 6:00am

Nông nghiệp Hòa phát gặp gỡ và giao lưu với đoàn công tác trường Đại học Nông lâm Huế

Chiều ngày 05/10/2023, Nông nghiệp Hòa Phát đã có buổi gặp gỡ thân tình với các thầy cô  khoa chăn nuôi thuộc trường Đại học Nông lâm Huế nhân dịp đoàn ra Hà Nội công tác tại nhà máy Thức ăn chăn nuôi Hưng Yên.

Đại diện Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát tiếp đón đoàn có chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, anh Hoàng Văn Công – Phó giám đốc Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát, cùng Trưởng phó các bộ phận của các công ty. Về phía nhà trường có PGS.TS Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa Chăn nuôi và cũng là trưởng đoàn cùng gần 40 thầy cô trong khoa.

Nông nghiệp Hòa Phát giới thiệu cho các thầy cô biết về quy mô, quá trình hình thành cũng như phát triển của Hòa Phát, của Nông nghiệp Hòa Phát. Phía Nông nghiệp cũng mong muốn phía Công ty và nhà trường sẽ tăng cường hợp tác sâu hơn để có thêm nguồn nhân sự chất lượng, dồi dào từ phía nhà trường.

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tặng quà lưu niệm cho nhà trường
Anh Hoàng Văn Công – PGD Công ty TACN hướng dẫn các thầy cô tham quan nhà máy.
Trưởng đoàn công tác PGS.TS Đinh Văn Dũng tặng hoa cho chị Nguyễn Thị Thanh nhân dịp sinh nhật chị, đúng ngày gặp gỡ của hai bên
Buổi gặp gỡ và giao lưu này là dịp để Nông nghiệp Hòa và trường Đại học Nông lâm Huế thêm gắn kết. Hai bên dự định sẽ gửi gắm và đào tạo thêm nhiều sinh viên của trường đến thực tập, làm việc tại Công ty ở các điểm trại chăn nuôi. Nhân sự bước ra từ trường Đại học Nông lâm Huế phần lớn đều là những sinh viên tài năng và là nguồn kỹ thuật chăn nuôi chính cho trại khu vực phía Nam của Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát.
Trong quá trình hoạt động, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực địa phương, đồng thời tiếp nhận nhân sự thông qua chương trình ký kết hợp tác đào tạo với các trường chuyên ngành chăn nuôi thú y trong cả nước, đảm bảo nguồn nhân sự được đào tạo chính quy, bài bản. Các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo với chuyên gia nước ngoài được diễn ra thường xuyên nhằm duy trì và nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan