Tác giả: HPG News

Thứ hai, 03-04-2023 | 8:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa tổ chức trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sáng kiến cải tiến, an toàn vệ sinh lao động và hoạt động Công đoàn năm 2022.

 Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Có tổng cộng 12 đề tài được khen thưởng trong dịp này gồm BGĐ Nhà máy, các bộ phận Kỹ thuật, Chất lượng điều độ, bộ phận Kho và các Xưởng Cơ điện, Xưởng Uốn, Cán Mạ…

Các cải tiến của nhà máy tập trung vào các thiết kế kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm nguy cơ mất an toàn lao động. 

Về hoạt động an toàn vệ sinh lao động, có 10 CBCNV được khen thưởng với thành tích đạt tổng điểm đánh giá cao. Đặc biệt, anh Nguyễn Hưng Long và anh Nguyễn Trọng Phong được nhận mức thưởng cao nhất vì có thành tích phối hợp với BCH Công đoàn Nhà máy để nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên, hạn chế các vụ tai nạn lao động xảy ra.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát chia sẻ: Ngoài các cá nhân, còn có 2 tập thể được trao thưởng trong hoạt động công đoàn đợt này. Đó là Đội bóng nhà máy Ống thép Hòa Phát đạt giải ba Giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm và đội văn nghệ nhà máy đã tích cực tham gia phong trào văn hóa văn nghệ và biểu diễn phục vụ đại hội công đoàn thành công.

Việc khen thưởng kịp thời đã góp phần khích lệ, tạo động lực cho các cá nhân, tập thể thêm hăng say lao động, tích cực đóng góp thêm nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

“Mỗi bước chạy - Vạn dặm sale”: Siêu ưu đãi hơn 50% toàn bộ sản phẩm điện máy gia dụng

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Hoà Phát tham gia Triển lãm quốc tế xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024

Tin liên quan