Tác giả: Minh Thư

Thứ ba, 05-12-2023 | 7:00am

Điện lạnh Hòa Phát giới thiệu sản phẩm tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Ngày 1/12 vừa qua, các gian hàng giới thiệu về sản phẩm tủ đông, tủ mát, điều hòa,...thu hút sự chú ý tại chợ hải sản, chợ dân sinh nổi tiếng sầm uất tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây là sự kiện đặc biệt nhằm giúp khách hàng tại khu vực thành phố biển xinh đẹp có cơ hội trải nghiệm tận tay tất cả sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát.

1Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hòa Phát tại chợ Phước Tỉnh và Long Hải

Cụ thể, chương trình diễn ra trong các ngày từ 01-04/12/2023 tại Chợ Long Hải (thị trấn Long Hải) và Chợ Phước Tỉnh (xã Phước Tỉnh), đều trên địa bàn huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

2-dCác sản phẩm điện lạnh Hòa Phát đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

Minishow hội chợ trưng bày lần này được tổ chức tại khu vực chợ hải sản và chợ dân sinh, với sự tham gia của đông đảo người dân địa phương. Tại đây, Hòa Phát sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm điện lạnh nổi bật của mình, bao gồm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... Các sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

3-1Chương trình phát kem miễn phí nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía người dân

Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng của Hòa Phát vào khung giờ từ 10h30 đến 11h30 khách hàng được dùng kem miễn phí từ ngày 01/12 đến 04/12.

4-1100 chiếc cốc xinh xắn gửi đến những người tham dự nhanh tay Check-in nhanh nhất tại gian hàng

Tại sự kiện, điện lạnh Hòa Phát còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị, mọi người tham dự đều có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Khi Check-in tại gian hàng và ấn nút Like Fanpage Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ nhận được những phần quà bất ngờ. Cùng vòng quay may mắn, với tỷ lệ 100% trúng quà giá trị khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại chương trình.

5-1Đội ngũ nhân viên điện lạnh nhiệt tình tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng

Hơn thế, đội ngũ nhân viên của Điện lạnh Hòa Phát sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Qua đó, giúp họ hiểu rõ hơn về tính năng, công nghệ của từng sản phẩm. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trong khu vực.

6-1Quy trình đóng gói kỹ càng trước khi giao đến người tiêu dùng7-1Các phần quà giá trị trong hoạt động vòng quay may mắn trúng giải 100%                          
9-1Cơ hội trúng giải 100% dành cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại gian hàng

Hội chợ minishow tại tỉnh Vũng Tàu lần này đã nâng cao nhận biết của khách hàng về các dòng sản phẩm Điện lạnh “Bền chuẩn Hòa Phát”.  Nhiều hộ kinh doanh quan tâm, hỏi mua sản phẩm của Hòa Phát để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây là nguồn động lực giúp Điện lạnh Hòa Phát không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan