Tác giả: Việt Vũ

Thứ ba, 27-12-2022 | 8:00am

Công ty Phát triển Chăn nuôi: Ấm áp với tiệc tất niên năm 2022

Vừa qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức buổi tiệc Tất niên 2022 với sự tham gia của hơn 160 CBCNV tới từ các công ty trong hệ thống. Bữa tiệc còn là dịp để mọi người nhìn lại những nỗ lực, thành quả một năm qua cũng như tri ân những nhân viên kì cựu có thâm niên gắn bó với Công ty.

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức buổi tiệc Tất niên 2022

Với phương châm “Bền ý chí – Vững mục tiêu”, sự kiện có sự tham gia đông đủ của các thành viên BGĐ và các CBCNV.

BGĐ đánh giá kết quả hoàn thành năm 2022

Sau gần 2 năm ảnh hưởng do dịch Covid-19 và một số dịch bệnh khác, đến nay, Công ty mới có dịp tổ chức lại hoạt động trong tiệc tất niên để nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt năm 2022 và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới 2023. Hơn nữa, bữa tiệc cũng là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Tiệc tất niên diễn ra trong khống khí ấm cúng, sum vầy

Để tạo sự bất ngờ và hứng khởi cho tất cả các cán bộ nhân viên trong buổi tiệc, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn đã chọn ra những người may mắn nhất, mang đến sự vui vẻ và may mắn cho những người nhận được phần quà.

Những phần quà hấp dẫn tại bữa tiệc gala dinner

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát cho hay, năm vừa qua là một năm nhiều biến động, nhiều khó khăn ở mọi ngành nghề, lĩnh vực nhưng Công ty đã đạt được những thành tựu nhất định, tăng trưởng về quy mô đầu heo nái, heo thịt và quy mô kinh doanh. Thành quả đó là nhờ sự nỗ lực, cống hiến của các trại, các cấp quản lý, trưởng trại và toàn thể CBCNV.

Chia sẻ cảm xúc tại bữa tiệc, anh Phan Quốc Việt – Nhân viên Phòng tổ chức cho hay: “Tôi vào công ty từ thời điểm nửa cuối năm 2021 nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên đây mới là lần đầu tiên tôi được tham gia vào sự kiện lớn do Công ty tổ chức. Thực sự rất cảm ơn BLĐ đã tạo điều kiện cho tôi và các anh chị em dưới ở các công ty thành viên có dịp được cùng ngồi quây quần bên nhau”.

Tiệc tất niên làm tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Bữa tiệc gala dinner đã diễn ra thành công tốt đẹp để chào đón xuân Qúy Mão 2023. Tập thể CBCNV có dịp được xả hết những áp lực công việc, những bộn bề của năm cũ, cùng nhau hướng tới một năm mới nhiều năng lượng và đầy hy vọng.

 Phát triển chăn nuôi Hòa Phát gắn với phương châm "Đoàn kết đồng lòng – Băng sông vượt núi"

 “Hai miền Hòa Phát chăn nuôi

Nơi đây tụ họp, ngược xuôi đón chào

Cùng chung chí hướng vươn cao

Tiến lên Quý Mão, khó nào cũng qua!”

 

 
 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan