Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-02-2023 | 10:01am

Sống khỏe tại Mandarin Garden 2

Covid-19 cùng những hệ quả từ biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường… đã làm thay đổi xu hướng hưởng thụ và đầu tư của người dân, hướng tới các dự án bất động sản tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc khỏe. Mandarin Garden 2 chính là một trong các điểm đến như thế.

Những tiện ích chăm sóc sức khỏe được hiểu là khu vui chơi, thể dục thể thao, hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám, hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng chuẩn quốc tế, citispa, citigym... nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách tiện lợi nhất của cư dân (hay còn gọi là wellness).

Home coffee
 Co.op food Mandarin Lotteria
Phòng khám đa khoa MediPlus
Techcombank
TP Bank
 
Times Plus Fitness & Yoga

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản của Batdongsan năm 2022 cũng cho biết, có 61% người mua nhà mong muốn nơi mình sống có khuôn viên cây xanh, sân vườn và có 45% ưu tiên chọn bất động sản tại các khu vực ngoại thành, môi trường thoáng đãng, ít khói bụi nhưng vẫn có đủ tiện ích hiện đại.

Với mong muốn đó, nhiều người tìm đến Mandarin Garden 2, nơi có sẵn nhiều tiện tích chăm sóc sức khỏe hiện đại và phong cách sống lành mạnh.

Mandarin Garden 2 sở hữu vị trí đắc địa tại phía Nam Hà Nội, nằm trên đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m ngay sát ngã ba Kim Đồng - Trương Định - Tân Mai, tiếp giáp đường Kim Đồng và Giải Phóng thuận tiện di chuyển vào trung tâm của thành phố Hà Nội và kết nối giao thông đến phía khu vực Tây Thủ đô.

 Toàn cảnh Mandarin Garden 2

Khu phức hợp nằm trên đường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) với 640 căn hộ cao cấp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn do Tập đoàn Hòa Phát làm chủ đầu tư.

Nhằm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2 là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn và áp dụng hỗ trợ toàn diện từ công nghệ để thu hút khách hang như Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu, Công ty CP Medicalplus Tân Mai, Ngân Hàng Techcombank, Lotteria,

Ngoài lợi thế vị trí, Mandarin Garden 2 cơ sở hạ tầng hoàn thiện phục vụ cư dân toà nhà như gần hệ thống các trường đại học, bệnh viện tuyến trung ương, trung tâm thương mại và các công viên cây xanh...Tòa nhà được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: nhà trẻ chất lượng cao, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu sinh hoạt cho người cao tuổi, thư viện và nhà sinh hoạt cộng đồng ngay tại khuôn viên dự án.

Khu trung tâm thương mại dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 6 được quy hoạch với nhiều dịch vụ tiện ích như: siêu thị, khu tập gym và spa, trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà, các không gian café thư giãn, khu dịch vụ vui chơi cho trẻ em...

Đại diện chủ đầu tư cho hay, Hòa Phát chọn mô hình xây dựng với mật độ thấp và dành tối đa không gian để tạo cảnh quan, cây xanh và không gian sinh hoạt công cộng là sự cam kết hướng tới cuộc sống xanh, an lành cho cộng đồng dân cư lâu dài.

LIÊN HỆ THÔNG TIN VÀ THUÊ MẶT BẰNG 

Office: Văn phòng Chủ đầu tư: Tầng 12, Số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0915 507 886/ 0243 976 3889

 

 

 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan