Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 21-05-2022 | 7:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất ký kết hợp tác với đại học Nha Trang

Ngày 18/05/2022, đoàn công tác Đại học Nha Trang đã đến thăm và làm việc với Thép Hòa Phát Dung Quất. Hai bên đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác để cùng phối hợp trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới.

 Đại học Nha Trang luôn là đối tác chiến lược cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thép Hòa Phát Dung Quất trong những năm qua

Anh Lưu Thanh Tùng – Trưởng phòng Nhân sự đánh giá cao sự hợp tác, tạo điều kiện của Trường trong việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho Công ty trong những năm vừa qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để hai bên có thể trao đổi và xây dựng kế hoạch định hướng phát triển trong tương lai. Công ty sẽ tạo mọi điều kiện trong hỗ trợ, tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên của trường có thể thực tập và có cơ hội việc làm tại Công ty sau khi tốt nghiệp.

Trong thời gian qua, trường Đại học Nha Trang đã đồng hành và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thép Hòa Phát Dung Quất. Đến nay, Công ty đang có 135 CBNV là cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại Công ty, trong đó, Khoa Cơ khí có 25 kỹ thuật viên cơ khí; 22 kỹ thuật viên vận hành… và những vị trí khác đang đảm nhiệm các chức vụ quan trọng tại Công ty.

 PGS.TS Nguyễn Văn Tường – Trưởng khoa Cơ khí tại buổi làm việc

Về phía Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Tường – Trưởng khoa Cơ khí bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài với Thép Hòa Phát Dung Quất trong việc xúc tiến nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của Công ty trong giai đoạn phát triển, mở rộng dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 và trong tương lai. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng ghi nhận sự đóng góp của Công ty về phối hợp đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với thực tiễn doanh nghiệp trong thời kỳ mới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 
 

 

 HPDQ 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan