Tác giả: Ngọc Hải

Thứ năm, 15-08-2024 | 5:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất sôi nổi tham gia hoạt động “Trao tri thức - ươm mầm xanh”

Nhằm hướng ứng các hoạt động kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Từ ngày 15 – 16/8/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức thực hiện chương trình “Trao tri thức – ươm mầm xanh” với gần 400 CBNV tham gia góp phần làm phong phú thêm các chuỗi hoat động H – DAY 2024.

Thép Hòa Phát Dung Quất sôi nổi tham gia hoạt động “Trao tri thức - ươm mầm xanh”

Hoạt động quyên góp sách đã diễn ra trong không khí hào hứng, những cuốn sách giáo dục, văn học, truyện thiếu nhi đến các tài liệu về kỹ năng sống được các nhân viên trong Công ty nhiệt tình đóng góp với mong muốn chia sẻ tri thức, mang lại cơ hội học tập tốt hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Những cuốn sách này sẽ được mang đến các trường học và các chương trình từ thiện sắp tới của Hòa Phát, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa.

Chị Phan Hạ Minh Nhàn – Phòng Hành chính đối ngoại tham gia chương trình Trao tri thức – ươm mầm xanh” 

Chị Phan Hạ Minh Nhàn – Phòng Hành chính đối ngoại cho biết: “Chúng tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ để chia sẻ tri thức và khơi gợi cảm hứng học tập. Hoạt động quyên góp sách không chỉ giúp những người nhận tiếp cận được với tài liệu học tập quý giá mà còn thể hiện tinh thần chia sẻ và đồng hành cùng cộng đồng.”

Mỗi nhân viên tham gia chương trình sẽ nhận được một cây xanh và thiệp chúc mừng như một món quà tri ân, góp phần ươm mầm xanh, tạo nên một môi trường làm việc và sống xanh hơn.

 CBNV đăng ký thông tin tặng sách trong chương trình

Chị Đinh Thị Thúy Loan, nhân viên bộ phận An ninh, chia sẻ: “Nhận được chậu cây xinh xắn tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi tham gia chương trình. Tôi sẽ chăm sóc cây thật tốt, vì đó là món quà ý nghĩa và tôi tin rằng mỗi cây xanh đều góp phần làm cho môi trường quanh ta thêm xanh tươi.”

Anh Lộ Ngọc Sỹ - Phòng Kinh doanh bày tỏ: Một cây nhỏ có thể không thay đổi thế giới, nhưng nó có thể làm xanh hơn một góc nhỏ trong cuộc sống của tôi. Từng chút một, nhiều góc nhỏ sẽ tạo nên một thế giới xanh tươi, đúng không?

Em Lê Quang Thịnh (9 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Bích Trang - Ban quản lý dự án Hòa Phát Dung Quất 2 đã nói: Con rất vui và hạnh phúc khi được mẹ đăng ký tham gia chương trình, nhìn những cuốn sách mà con đã từng đọc được trao tặng cho các bạn khác, con thấy hạnh phúc vì chúng sẽ tiếp tục mang lại kiến thức và niềm vui cho nhiều người. Con cảm ơn Ban tổ chức chương trình, để con có thể học được nhiều điều và biết yêu thương, chia sẻ với cộng đồng hơn."

 Em Lê Quang Thịnh vui mừng khi nhận được một chậu cây xanh từ chương trình

Chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn, nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng với sự tham gia nhiệt tình của các nhân viên trong các hoạt động này. Đó là minh chứng cho sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm của từng cá nhân trong Tập đoàn. Các hoạt động giúp chúng tôi kỷ niệm cột mốc quan trọng và góp phần tạo dựng một cộng đồng văn minh và bền vững.” 

 Chị Dương Thị Mai – Phó Phòng Nhân sự - Chủ tịch công đoàn chụp hình tại chương trình 

Chương trình được CBCNV hào hứng tham gia

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan