Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 10:00am

Những “đôi chân vàng” trong làng chạy bộ Hòa Phát Dung Quất

Giải chạy bộ 30 Ngày tôi khỏe hưởng ứng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát đã kết thúc, nhưng dư âm của Giải chạy vẫn còn lan tỏa trong tinh thần của mỗi CBNV Nhà thép Hòa Phát Dung Quất. Trong suốt thời gian giải chạy, những thành tích cá nhân/tập thể Người nhà thép đạt được góp phần mang lại nhiều giá trị nhân văn đóng góp cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” do Hòa Phát trực tiếp triển khai, nhằm hỗ trợ chi phí chăm sóc trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.  Những “chiến binh” ấy được Người Nhà thép ưu ái đặt tên: Những “đôi chân vàng” trong làng chạy bộ Hòa Phát Dung Quất.

Đoàn vận động viên Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia Giải chạy bộ trực tiếp tại Hưng Yên

Gặp lại chị Ao Thị Hoàng – Nhân viên NM. Thiêu kết – Vê viên tại Phân xưởng Thiêu kết, vẫn là vóc dáng săn chắc cùng nụ cười hiền lành, thân thiện và gương mặt thêm chút rám nắng sau khi trở về từ Giải chạy bộ trực tiếp tại Hưng Yên do Tập đoàn tổ chức. Lau vội những giọt mồ hôi lăn trên má, chị tươi cười nói: “Mấy hôm vừa rồi, mới từ giải chạy offline ở Hưng Yên về nên bị đuối sức, nhưng sáng nay chị cũng cố gắng dậy thật sớm để hoàn thành được 10km rồi mới đi làm”.

Chị Ao Thị Hoàng là một trong những vận động viên nữ có thành tích vô cùng đáng nể trong khuôn khổ các giải chạy bộ do Công ty và Tập đoàn tổ chức. Tại Giải chạy “Mỗi bước chạy là những giá trị yêu thương” lần thứ nhất và lần thứ 2 do Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức nhằm hưởng ứng chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, chị đều xuất sắc đạt thứ hạng cao nhất ở cự ly 5km và 10km dành cho các vận động viên nữ. Với những gì chị thể hiện trong suốt thời gian tham gia 30 Ngày tôi khỏe, không quá ngạc nhiên khi cái tên Ao Thị Hoàng đã lọt vào danh sách 350 vận động viên có thành tích tốt nhất do Tập đoàn công bố để góp mặt ở Giải chạy bộ trực tiếp tại Hưng Yên.

Bước vào Giải chạy với tâm thế giao lưu, học hỏi cùng các anh, chị, em CBNV trong Tập đoàn và không quá nặng nề về thành tích, nhưng một lần nữa, đúng với tinh thần “chiến binh Nhà thép” chị đã vượt qua các runner để được xướng tên ở vị trí cao nhất hạng mục 20km dành cho nữ với thành tích 1 giờ 57 phút.

Chị Hoàng khiêm tốn nói: “Chị cứ thế chạy thôi, khi tham gia giải chị không nghĩ quá nhiều về thành tích. Điều chị cảm thấy tuyệt vời nhất là được giao lưu cùng rất nhiều anh, chị, em có cùng đam mê với bộ môn chạy bộ trong Tập đoàn. Trên đường đua ofline, chị thấy nhiều vận động viên chạy nhanh hơn, nhưng mình cũng cố gắng kiên trì và là người về đích trong thời gian nhanh nhất, chắc đó là điều may mắn!”.

Chị Ao Thị Hoàng – Nhân viên NM. Thiêu kết – Vê viên đã xuất sắc đạt thành tích giải Nhất cự ly 20km dành cho các vận động viên nữ

Với thành tích nhất cự ly 15km dành cho các vận động viên nam tại giải chạy do Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức vận động viên Lê Đình Tài – Nhân viên NM. Vôi – Xi măng là một nhân tố mới được Công ty lựa chọn bổ sung tham gia Giải chạy offline “Endless Run” của Tập đoàn tại Hưng Yên. Đình Tài yêu thích và luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao do Bộ phận tổ chức. Tham gia Giải chạy trực tiếp, Tài đã thể hiện được kỹ năng, ý chí và sự quyết tâm khi đã xuất sắc dành huy chương vàng ở cự ly 10km dành cho các vận động viên nam với thời gian 44 phút 18 giây và là người đầu tiên ghi tên mình lên bảng tổng sắp huy chương cho Đoàn vận động viên Thép Hòa Phát Dung Quất.

“Khi biết mình là người về đích đầu tiên, em đã rất xúc động và tự hào khi là một trong những vận động viên đóng góp vào thành tích chung cho Đoàn vận động viên Thép Hòa Phát Dung Quất trong Giải chạy do Tập đoàn tổ chức. Đối với em, được chạy trên những cung đường tuyệt đẹp với rất đông cổ động viên máu lửa, được thi đấu cùng những người đồng đội bên mình và vượt qua chính giới hạn của bản thân để chạm vào mục tiêu phía trước, đó là điều em cảm thấy hạnh phúc nhất”, vận động viên Lê Đình Tài nói.

Vận động viên Lê Đình Tài xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhất sau 44 phút 18 giây

Không phải là dân thể thao như nhiều vận động viên khác, anh Võ Duy Hiền – Nhân viên NM. Nguyên liệu tham gia chạy chỉ khi sự kiện 30 Ngày tôi khỏe được Công ty phát động đến toàn thể CBNV. Tuy nhiên, chỉ 30 ngày luyện tập và chạy thường xuyên, anh Hiền đã yêu thích và xem chạy bộ như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Tại sự kiện 30 Ngày tôi khỏe, anh Hiền đã đăng ký cự ly 100km và đã vượt mốc cự ly 323km.

Cùng Đoàn vận động viên Thép Hòa Phát Dung Quất tiến ra Hưng Yên để chinh phục những thử thách mới, anh Hiền đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng cùng sự kiên cường và đã xuất sắc mang về huy chương vàng cho Đoàn ở cự ly 20km dành cho các vận động viên nam trong sự cổ vũ và hân hoan của các cổ động viên.

Là người luôn quan tâm, theo sát đảm bảo sức khỏe và tinh thần thi đấu cho Đoàn vận động viên, Chị Dương Thị Mai – Phó phòng P. Nhân sự, Trưởng đoàn vận động viên chia sẻ: “Đoàn vận động viên Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia Giải chạy lần này đề cao tinh thần giao lưu, học hỏi và không đặt nặng vấn đề về thành tích. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và tinh thần nhiệt huyết của các vận động viên, anh, chị, em đã đạt được những thành tích cao trong Giải chạy. Với tư cách là Trưởng đoàn, mình vô cùng tự hào với những gì các vận động viên đã làm được”.

 ----

Tại Giải chạy trực tiếp do Tập đoàn tổ chức, các vận động viên Nhà thép đã vượt qua hàng loạt các đối thủ "đáng gờm" đến từ mọi miền đất nước để mang về thành tích Nhất toàn đoàn với bảng tổng sắp huy chương lần lượt là:

Ở cự ly Nam – 20km: Vận động viên: Võ Duy Hiền –  NM. Nguyên liệu đã xuất sắc đạt thành tích giải Nhất với thời gian 1 giờ 43 phút; vận động viên: Lê Văn Bình –  BP. Quản lý hạ tầng và vận động viên Trần Quốc Dương – NM. Vôi - Xi măng đã đạt thành tích đồng giải Ba với thời gian lần lượt là: 1 giờ 45 phút 24 giây và 1 giờ 45 phút 25 giây.

Ở cự ly Nữ – 20km: Vận động viên: Ao Thị Hoàng – NM. Thiêu kết – Vê viên đã xuất sắc đạt thành tích giải Nhất với thời gian 1 giờ 57 phút 09 giây.

Ở cự ly Nam – 10km: Vận động viên: Lê Đình Tài - NM. Vôi – Xi măng đã xuất sắc đạt thành tích giải Nhất với thời gian 44 phút 18 giây. Vận động viên: Phan Văn Dũng – NM. Thiêu kết – Vê viên đã đạt thành tích giải Nhì với thời gian 44 phút 43 giây. Vận động viên: Nguyễn Cảnh – NM. Luyện thép đã đạt thành tích giải Ba với thời gian 47 phút 06 giây.

Ở cự ly Nữ – 10km: Vận động viên: Nguyễn Thị Hằng – P. Thiết bị điện đã xuất sắc dành thành tích giải Nhì với thời gian 56 phút 20 giây. Vận động viên: Ngô Thị Pháp –  NM. Thiêu kết – Vê viên đã đạt thành tích giải Ba với thời gian 58 phút 08 giây.\

Vận động viên Nguyễn Thị Hằng – P. Thiết bị điện băng băng về đích ở vị trí thứ nhì với cự ly 10km dành cho các vận động viên nữ

Không chỉ với những vận động viên được tham gia Giải chạy bộ trực tiếp tại Hưng Yên, mà tất cả CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất đã cùng nhau làm nên những điều “kỳ diệu” khi là Công ty thành viên có số lượng CBNV tham dự sự kiện 30 Ngày tôi khỏe đông nhất và đạt 232.924km tương ứng hơn 2.3 tỷ đồng đóng góp vào quỹ hỗ trợ trẻ em yếu thế và các hoàn cảnh khó khăn để vinh dự trở thành Công ty thành viên có thành tích đóng góp nhiều nhất cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương”.

HPDQ

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan