Tác giả: Công Trà

Thứ sáu, 21-04-2023 | 5:00pm

Giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương: Các tay vợt xuất sắc đã giành vé đi tiếp

Ngày 19 và 21/4/2023, các tay vợt Giải Tennis Thép Hòa Phát Hải Dương Cup mùa xuân đã bước vào so tài ở vòng tứ kết ở nội dung đơn nam và bán kết đôi nam. Kịch tính, hấp dẫn từ phút đầu tiên, các tay vợt xuất sắc đã giành vé đi tiếp.

Khởi tranh từ ngày 3/4/2023, Giải Tennis Thép Hòa Phát Hải Dương đã thu hút sự tham gia của 36 tay vợt xuất sắc thi đấu ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Giải được tổ chức định kỳ vào tháng 4 hàng năm và đây là lần thứ 4 diễn ra giải Tennis Cup mùa xuân. Đối tượng tham gia thi đấu là các thành viên trong câu lạc bộ Tennis Thép Hòa Phát Hải Dương và các đối tác sinh hoạt cùng CLB.

Anh Đồng Xuân Văn, Trưởng phòng Thiết bị điện, Phó Ban tổ chức chia sẻ: Giải đấu tạo cơ hội để giao lưu, tăng cường tính đoàn kết giữa các bộ phận và đối tác qua đó thúc đẩy tinh thần hợp tác, nâng cao hiệu quả làm việc. Với sự đầu tư bài bản và chuẩn bị kỹ lưỡng của các vận động viên, cùng sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp.

Từ khi khai mạc đến các trận tứ kết, giải đã chứng kiến tinh thần thi đấu quyết liệt của 36 cặp đấu đơn nam và 22 cặp đôi nam để lọt vào vòng trong.

Kết quả, ở nội dung đơn nam, các vợt thủ Vũ Văn Khải, Tiên Văn Tuấn, Trần Đức Hoành và Hoàng Văn Bảo đã giành vé đi tiếp ở vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2023. Ở nội dung đôi nam, các tay vợt Nguyễn Văn Biên – Nguyễn Quảng Nam sẽ gặp Vũ Đình Tuân – Phạm Văn An ở trận chung kết.     

Giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương dự kiến sẽ bế mạc vào ngày 27/4/2023.

Các tay vợt tham gia thi đấu Giải Tennis Thép Hòa Phát Hải Dương Cup mùa xuân

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan