Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 31-12-2022 | 11:33am

Hòa Phát nộp ngân sách lớn thứ hai tại Hải Dương

Chiều 29/12/2022, Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương đã tổ chức hội nghị động viên công tác tài chính năm 2022 và gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu, đóng góp lớn vào thu ngân sách của tỉnh trong năm qua. Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương xếp thứ 2 trong số các doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất cho địa phương.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Đức Thắng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị khối tài chính, ngân hàng và 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đức Thắng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, nhất là 10 doanh nghiệp tiêu biểu cho sự phát triển chung của tỉnh. Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh chịu ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, Hải Dương đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.

Chị Đỗ Thị Thảo, Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Với 831 tỷ đồng, Thép Hòa Phát Hải Dương xếp thứ 2 trong các DN có số nộp ngân sách lớn nhất cho tỉnh, chiếm 7% tổng thu thường xuyên năm 2022, chiếm 30% ước thu của khu vực công thương nghiệp, dịch vụ ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh.

Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 5.000 lao động, chủ yếu là người địa phương, là một trong những doanh nghiệp có đóng góp ngân sách nhà nước lớn nhất trong những năm gần đây.

Cũng trong năm 2022, Thép Hòa Phát Hải Dương được Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế.   

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan