Tác giả: HPG News

Thứ ba, 29-11-2022 | 9:46am

Trao giải cuộc thi “Hòa Phát - 30 năm tôi kể”

Chiều ngày 28/11/2022, tại Văn phòng Tập đoàn đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi sáng tạo nội dung “Hòa Phát – 30 năm tôi kể”. Tham dự buổi lễ có chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát trao giải cho đại diện 3 tập thể xuất sắc nhất

Phát biểu tại lễ trao giải, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát chia sẻ: “Hòa Phát – 30 năm tôi kể” là cuộc thi hưởng ứng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát (20/08/1992 – 20/08/2022). Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo CBCNV khắp mọi miền đất nước với hàng trăm bài dự thi.

Các tác phẩm tham gia dự thi phong phú về thể loại, hình thức thể hiện từ thơ, ký sự đến clip, phổ nhạc chế, hay cả tác phẩm chèo…Có tác giả gửi đến 4 tác phẩm dự thi như bạn Đỗ Đức Việt – Phó Quản đốc Xưởng cơ điện, Nhà máy Tôn Hòa Phát.

“Khi đọc các tác phẩm của CBCNV, Ban tổ chức cuộc thi cảm nhận rõ những cung bậc cảm xúc khác nhau của anh chị em Hòa Phát gửi gắm trong tác phẩm của mình. Hãnh diện có, tự hào có, và đặc biệt là tình cảm, sự gắn bó với công việc, với Hòa Phát. Qua quá trình sàng lọc, chấm điểm một cách công tâm, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 27 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải”, chị Nguyên cho biết.

Ở giải tập thể, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã xuất sắc giành giải nhất tập thể trị giá 5 triệu đồng. Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đạt giải nhì trị giá 3 triệu đồng. Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đạt giải 3 trị giá 2 triệu đồng.Các CBCNV của Hòa Phát đã truyền tải những cảm xúc, những câu chuyện của “chúng ta” đến với “Hòa Phát: 30 năm tôi kể”.

“Im lặng là vàng

Im lặng mà làm là thép”

Hòa Phát là “hữu xạ tự nhiên hương” – là nói ít làm nhiều.

Nhưng 30 năm Hòa Phát lại là quãng thời gian rực rỡ và thanh xuân của hàng vạn cán bộ nhân viên gắn bó với bao nhiêu câu chuyện, với bao nhiêu kỷ niệm.

 Chị Trần Thị Thu Hiền, PGĐ Công ty Phát triển BĐS Hòa Phát Hà Nội trao thưởng cho các cá nhân đạt giải “Từ trái tim đến trái tim”

Đại diện Ban PRM trao giải “Từ trái tim đến trái tim” cho các CBCNV 

Là một trong những cá nhân được nhận giải “Từ trái tim đến trái tim”, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất chia sẻ: Là thế hệ thứ hai gắn bó với Hòa Phát, tôi xin cảm ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các CBCNV có cơ hội được gửi gắm, sẻ chia những tâm sự người Hòa Phát sau nhiều năm gắn bó. Đó là những kỉ niệm đẹp mà tôi không bao giờ quên.

Còn anh Đặng Việt Thanh, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương bày tỏ: Bài viết về kỷ niệm “xuất ngoại” đi học tập kiến thức về sản xuất gang thép tại nước ngoài năm 2009 với những ngày tháng cùng anh chị em trong Đoàn công tác Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương của tôi có nhiều bức ảnh mọi người gọi là tư liệu quý. Vì máy ảnh màu hồi đó giá trị hơn cả 1 tháng lương. Bây giờ, mỗi lần anh em có dịp gặp nhau lại ngồi ôn cố tri tân nhắc về những khoảnh khắc tuổi trẻ thật ý nghĩa đó.

 

 Anh Đỗ Đức Việt, Công ty Tôn Hòa Phát đã xuất sắc giành 2 giải phụ: Tác giả có nhiều bài dự thi nhất và Tác giả có bài dự thi gửi sớm nhất.

Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn cũng gợi mở việc thành lập câu lạc bộ để các CBCNV có năng khiếu thơ văn, nghệ thuật có thể tham gia đóng góp thêm các tác phẩm đăng tải trên web nội bộ Tập đoàn, làm phong phú thêm và lan tỏa những câu chuyện thật đẹp về con người Hòa Phát trong mái nhà chung.

 

 

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan