Tác giả: Thuý Hằng

Thứ ba, 28-05-2024 | 3:33pm

Runner Hoà Phát: Vượt qua mọi giới hạn, lan tỏa những yêu thương

Trong chiều mưa mát mẻ cuối tháng 5 tại Hưng Yên, giải chạy offline “Hành trình của nước” diễn ra như một bức tranh sống động, vỡ oà cảm xúc, tràn đầy màu sắc của lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết. Hơn 600 vận động viên (VĐV) và cổ động viên (CĐV) từ khắp nơi đã tụ họp về đây, mang theo tinh thần hăng hái và quyết tâm vượt qua giới hạn bản thân. Đây không chỉ là một cuộc đua, mà còn là hành trình lan tỏa yêu thương, nơi những trái tim cùng nhịp đập, cùng gắn kết tinh thần, ý chí của con người Hòa Phát.

tap-the-cac-vdv
Gần 400 VĐV phấn khích tiến về Hưng Yên tham gia giải chạy offline "Hành trình của nước"

Runner HPG háo hức hội tụ về Hưng Yên

Bảng xếp hạng kết quả của 6124 runner trên website giải chạy “30 ngày tôi khỏe” liên tục nhảy số, kịch tính hàng phút, hàng giờ. Ở những ngày cuối cùng của giải online, các VĐV tăng tốc, bám đuổi nhau, tranh thủ từng phút, từng giờ để “nâng thành tích”. Và rồi danh sách 360 VĐV đỉnh nhất, chiến nhất của 18 đội cũng lộ diện và có 1 tuần để chuẩn bị tươm tất cho giải chạy offline “Hành trình của nước”. Họ chăm chỉ luyện tập nhưng cũng có kế hoạch nghỉ ngơi khoa học, đúng cách. Họ đếm từng bước chân, từng hơi thở, đo kỹ từng giây, căn chuẩn từng phút để có chiến thuật “chạy đúng, chạy trúng” mục tiêu mà họ muốn chinh phục chiều 25/5 ở Hưng Yên.

Ngay từ đầu giờ chiều, các đội thi đã hội tụ đông đảo với những gương mặt rạng ngời của các vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước. Từ Hà Giang, Yên Bái, Hải Dương, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Đồng Nai đến Bình Phước. Họ không ngại đường xa mà hồi tụ về Hưng Yên để cùng nhau chinh phục thử thách, cùng nhau chạy, cùng nhau kết nối, cùng nhau lan tỏa yêu thương và tinh thần thể thao cao thượng của con người Hòa Phát.

z5481609511432-b7daaef0f52f9f3d18c24c72626ec5cfThép Hưng Yên- Bùng nhiệt huyết, cháy đam mê

Năm nay, chị Nông Thị Thơm, đội trưởng Thép Hòa Phát Hải Dương vẫn giữ vững ngôi vương là bà bầu “sung” nhất khi có số lượng VĐV và CĐV tham dự đông đảo nhất, chiếm hơn 22 % tổng số lượng người tham dự giải. Chị Thơm cho hay, rút kinh nghiệm từ năm có một số vận động viên của Thép Hải Dương bị ngất trên đường chạy. Với “Hành trình của nước”, Thép Hải Dương đã chủ động bố trí một xe cứu thương và hai nhân viên y tế để hỗ trợ vận động viên. Các nhân viên khác cũng nhiệt tình tham gia cổ vũ và hỗ trợ công tác hậu cần rất chu đáo để những chiến binh Hải Dương thi đấu hết mình.

z5481607459065-84390f52d95ced2880b6b279b602e082Thép Hoà Phát Hải Dương có số VĐV đông nhất quyết tâm: Tăng tốc- Bứt phá- Chiến thắng 

Chị Dương Mai, Trưởng đoàn Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi) dẫn đầu đoàn 33 VĐV tiến về Hưng Yên săn giải. Tiếng lành đồn xa, từ lâu chị Dương Mai đã có biệt danh là “bà trùm ẵm giải”, bởi cứ hễ VĐV Dung Quất của chị đi đến đâu thì càn quét giải đến đó. Đúng như dự đoán, giải chạy offline” Hành trình của nước” đã bị các chân chạy cừ khôi miền biển “gom” tới 1/3 số lượng giải thưởng từ giải nam đến giải nữ phủ đều ở hết các cự ly. Ấy vậy mà mọi người mới nói vui rằng, đây là mùa giải của “ Dung Quất và những người bạn”. Sau giải lần này, Runner lại có thêm một slogan mới  là “Dung Quất vừa phải thôi”.

z5481609462579-5fc2616fb1bb71ac1b14b7f173791b00Team" Dung Quất vừa phải thôi" xuất hiện trong sắc đỏ rực rỡ của tinh đồng đội, đoàn kết và hỗ trợ nhau hết mình trên đường chạychan-nuoi-truoc-giaiTeam Phát triển Chăn nuôi đồng lòng, khí thế trước giờ G 

Không khí bên cạnh đường đua náo nhiệt bởi CĐV cuồng nhiệt của các đội. Dọc theo đường chạy, những khẩu hiệu cổ vũ sáng tạo và đầy cảm hứng như “Chạy khỏe như Du, tính bền như Yor – Chăn nuôi chiến thắng”, “Gia cầm vô địch”, “Văn phòng Tập đoàn- Tự tin chiến thắng” hay “Tăng tốc – Bứt phá – Chiến thắng”, “Điện máy bền bỉ”, “Hoà Phát Feed- Chạy vì sức khoẻ- chạy vì cộng đồng” xuất hiện khắp nơi. Những tấm băng rôn đầy màu sắc không chỉ là những lời động viên, mà còn là những lời nhắn gửi yêu thương, để tiếp thêm sức mạnh cho các runner trên đường chạy.

tap-the-cam-chi-vanTrạm cứu hộ trái tim: Hoà Phát Feed nỗ lực quyết tâm chạy vì sức khoẻ- chạy vì cộng đồngz5481609304382-cd199474da0ac69352caf9fadfb8f361Team Điện máy bền bỉ tranh tài

vptdVăn phòng Tập đoàn tự tin chiến thắng

team-an-thong-anh-thay-the
Team An Thông vượt hơn 300km tiến về Hưng Yên đồng lòng nói được, chạy được

Điều kiện tranh tài không thể tốt hơn

Để “Hành trình của nước” diễn ra suôn sẻ, an toàn, Ban tổ chức (BTC) đã chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, từ các trạm tiếp nước, điện giải, đến đội ngũ y tế túc trực. Giải chạy được chia thành ba cự ly: 10 km, 15 km và 21 km, có huy chương, time chip như các giải chuyên nghiệp trên thế giới diễn ra vào cuối buổi chiều để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các VĐV.

Theo đó, có 6 điểm tiếp nước, điện giải, và phát mút lạnh trên đường cho VĐV. Sau khi hoàn thành cuộc đua, các VĐV có khu vực ngâm chân nước đá, uống điện giải và thưởng thức dưa hấu, chuối để phục hồi sức khỏe. BTC cũng phát gel năng lượng và muối cho VĐV trong quá trình chạy để tăng cường sức lực. Huy chương- bảo chứng ghi nhận những nỗ lực runner được được làm từ gỗ, thân thiện với môi trường, là biểu tượng của sự bền vững và tinh thần xanh sạch của giải đấu năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.

Đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ giải, các khu vực lều như Racekit, gửi đồ, thay đồ, y tế, timing, nhận huy chương và trạm tiếp nước được chuẩn bị chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các VĐV băng băng về đích.

mut-lanh-tiep-troTình nguyện viên tiếp mút lạnh hạ nhiệt cho các VĐVmut-lanhMút lạnh được bố trí liên tục và dày đặc trên cung đường chạy của VĐV
mut-tram
Ngoài sự hỗ trợ của các tình nguyện viên, các CĐV cũng nhiệt tình hết mình để phát mút, tiếp nước kịp thời cho runner xung quanh đường chạy
tram-tiep-nuoc
Các trạm tiếp nước được bố trí hợp lý, số CĐV và tình nguyện viên hỗ trợ đông đảo, nhiệt tình

May mắn thay, thời tiết như chiều lòng người, không khí mát mẻ của buổi chiều hôm ấy giúp cho cuộc đua thêm phần thuận lợi hơn. Ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị màn phun mưa để giúp các vận động viên giải nhiệt và săn những bức ảnh cực đẹp. Dù không phải ai cũng giành được giải thưởng, nhưng nhiều người đã "săn" được rất nhiều ”siêu phẩm” đáng nhớ.

c-hang-xinh-muaChị Lệ Hằng- Bông hồng thép xinh đẹp cười toả nắng dưới màn mưaa-nhon-duoi-muaQuán quân cự ly 21 km nam băng qua màn phun mưa với bước chạy đầy khoẻ khoắnchay-duoi-mua-daCác runner có cảm xúc "quá đã" khi được giải nhiệt  dưới màn phun mưa

chay-duoi-mua
Các VĐV sải những bước chạy tự tin trên hành trình tiền về vạch đíchcuoi-duoi-mua-vptdRunner trên đường chạy với nụ cười tươi tắn

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của giải chạy lần này chính là khung cảnh tuyệt đẹp của con đường hoa phượng rực rỡ. Các runner như được tiếp thêm sức mạnh khi từng bước chân đều trải trên con đường đầy sắc đỏ của hoa phượng nhuộm khắp lối đi.

cham-chan-vs-hoa-phuongRunner chạy trên khung cảnh tuyệt đẹp của con đường hoa phượng rực rỡ tại Hưng Yên

"Chạy trên con đường hoa phượng đẹp thế này, mình cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Mỗi bước chân không chỉ là một phần của cuộc đua mà còn là hành trình thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên. Con đường hoa phượng mang đến cảm hứng, động lực giúp từng bước chạy của mình thêm vững chắc và tràn đầy năng lượng", runner đến từ Công ty Tôn Hoà Phát Nguyễn Văn Mạnh - Á quân cự ly 21 km hào hứng chia sẻ.

manh-chay-hoa-phuong"Chạy trên con đường hoa phượng đẹp thế này, mình cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều - Á quân cự ly nam 21km Nguyễn Văn Mạnh (Tôn Hoà Phát) chia sẻ

“Hành trình của nước” không chỉ dừng lại ở những bước chạy, mà còn là một dự án CSR đầy ý nghĩa của Tập đoàn Hòa Phát. Mỗi bước chân của CBCNV tham gia giải chạy sẽ đóng góp vào việc xây dựng bản đồ nước sạch, mang nước sạch đến với các địa phương trên cả nước.

Các chiến binh HPG đi tìm “Hành trình của nước”

Cuộc đua năm nay diễn ra quyết liệt, gay cấn tới phút cuối ở từng nội dung tranh tài. Dù vậy, không có nhiều bất ngờ diễn ra khi những gương mặt “hàng tuyển” đều chứng tỏ được giá trị của mình.

Từ 15h, gần 400 VĐV đã chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu như: từ việc đeo BIB, kiểm tra sức khỏe, gửi đồ, đến phần khởi động tập thể đầy năng lượng.

16h, tiếng còi khai cuộc vang lên, gần 50 VĐV cự ly 21km lập tức lao lên phía trước. Không khí như nóng hơn theo bước chạy của các VĐV, ai cũng đầy quyết tâm. Tiếp đó, vào lúc 16h10 và 16h20, lần lượt các cự ly 15km và 10km cũng bắt đầu hành trình của mình. Trên đường đua, các VĐV không ngừng nỗ lực, vượt qua những thử thách với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và CĐV. Những trạm tiếp nước, điện giải và các điểm phun nước mát đã giúp giải nhiệt và tạo điều kiện thuận lợi cho các VĐV, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người tham gia. Mỗi người đều mang trong mình quyết tâm và nỗ lực vượt qua chính mình, những bước chạy mạnh mẽ trên cung đường ở Hưng Yên.

anh-xuat-phat-link-21-kmCác runner 21km xuất phát10-km-bat-dau-chay-1Những chân chạy ở cự ly 10 km cũng bắt đầu hành trình của mình

Ở cự ly 21 km nam, chưa đầy 1h30’, siêu anh hùng đến từ Thép Dung Quất đã “xé băng” về đích đầy sung mãn với pace chỉ 4:11. Thành tích này có thể sánh với các vận động viên chạy chuyên nghiệp trong khi anh Nhơn vẫn chăm chỉ tập luyện đều đặn mỗi ngày. Về nhì là hai VĐV Nguyễn Văn Mạnh (Công ty Tôn Hoà Phát) và VĐV Võ Duy Hiền (Hoà Phát Dung Quất).

Giành vị trí quán quân cự ly 21 km, anh Nhơn không giấu được sự xúc động, anh nói: "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi hoàn thành cuộc đua. Giải chạy không chỉ giúp tôi cải thiện sức khỏe mà còn mang đến cơ hội góp phần vào dự án nước sạch cho các vùng khó khăn.Tôi cảm thấy thích thú khi được so kè với các VĐV phong trào trên đường đua và hài lòng với kết quả mình đã đạt được”.

nhon-ve-dich-anh-chuanSiêu anh hùng đến từ Thép Dung Quất đã “xé băng” về đích đầu tiên ở nội dung nam 21 km đầy sung mãnvo-duy-hien-ve-dich
Chân chạy có nghề Võ Duy Hiền xuất sắc cán đích chinh phục mục tiêu đề ra với thành tích 1 giờ 31 phút 40 giâymanh-ve-dichKhoảnh khắc cán đích của nam thần Nguyễn Văn Mạnh (Tôn Hòa Phát) đầy tự hào

Với nội dung marathon nữ 21 km, chị Ao Thị Hoàng- người ta hay gọi vui chị với cái tên là “ao trình” đã lên ngôi vô địch với thời gian là 1 giờ 34 phút 46 giây. Dù mới nhận ra mình có năng khiếu chạy bộ được gần 2 năm nhưng đây đã là lần thứ 12 chị Hoàng được “đứng bục” nhận giải. Năm 2022, cũng tại Hưng Yên trong giải chạy off “30 ngày tôi khoẻ”, chị Hoàng cũng từng là quán quân của nội dung nữ 20km.

chi-hoang-ve-dichChị Ao Thị Hoàng là người về đích đầu tiên nội dung 21km nữ

Ở hạng mục nam cự ly 15 km, vị trí quán quân đã thuộc về VĐV Phan Văn Dũng đến từ Hoà Phát Dung Quất với thành tích ấn tượng 1 giờ 03 phút 20 giây. So với giải offline năm 2022, anh Nguyễn Xuân Hà (Thép Hòa Phát Hưng Yên) vẫn duy trì phong độ xuất sắc khi tiếp tục về vị trí á quân. Dù đã cố gắng hết mình để bứt tốc về sát vạch đích, anh chỉ kém người về nhất đúng 3 giây.

so-gang-15-km-anh-haMàn so kè kịch tính tranh 'ngôi vương' ở nội dung nam 15km

nhan-6511-thep-hai-duongVĐV có số BIB 6511 Nguyễn Thị Nhàn (Thép Hoà Phát Hải Dương) đã cán đích đầu tiên ở nội dung nữ 15kmso-gang-ve-dichKhoảng khắc về đích hân hoan của các runner

Bên cạnh đó, ở nội dung nữ, chân chạy Nguyễn Thị Nhàn đến từ Công ty Thép Hải Dương đã xuất sắc giành vị trí quán quân với thời gian 1 giờ 18 phút 34 giây. Vị trí Á quân thuộc 2 VĐV, đó là chị Nguyễn Thị Lê Hằng, "bông hồng thép" xinh đẹp đến từ Công ty Chế tạo Kim loại với thành tích ghi nhận là 1 tiếng 19 phút 21 giây và runner có số BIB 6518 Bùi Thị Linh.

chi-van-ve-dichChị Nguyễn Thị Hồng Vân (Tổng giám đốc Nông nghiệp Hoà Phát) chinh phục thành công thử thách, băng băng về đíchho-duc-thoKhoảnh khắc vỡ òa cảm xúc khi cán đích của anh Hồ Đức Thọ (Phó Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất)

Cuộc đua giành giải ở cự ly 10km nữ, 2 VĐV xinh đẹp, trẻ trung đến từ Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa phát đã thi nhau” ẵm vàng, ẵm bạc”. VĐV Nông Thị Lan về nhất với thời gian là 50 phút 06 giây. Tiếp theo đó vị trí á quân của VĐV Ngần Thị Hồng Hạnh với 51 phút 38 giây vượt qua chính mình. Cũng ở cự ly này dành cho nam, VĐV có số BIB 1115 đến từ Hoà Phát Dung Quất Trần Văn Tuấn, đã xuất sắc cán đích nhanh chóng chỉ với 39 phút 56 giây.

lan-ve-dich-nu-10-kmVĐV Nông Thị Lan về nhất cự ly nữ 10 km với thời gian là 50 phút 03 giâyngan-thi-hong-hanh-ve-nhi-15-kmKhoảnh khắc về đích xinh tươi của VĐV Ngần Thị Hồng Hạnh đến từ Công ty Phát triển Chăn nuôi Hoà Pháttuan-ve-dich-10-kmChân chạy trẻ tuổi Trần Văn Tuấn là quán quân ở nội dung 10km nam
hau-10-km-namVĐV Nguyễn Văn Hậu về nhì nội dung nam 10 km phấn khích về đích
loat-vdv-ve-dichSau vài tiếng đồng hồ, các VĐV dần dần chinh phục đến vạch đích

Trong không khí tuyệt vời mà “Hành trình của nước” mang đến, VĐV Nguyễn Thanh Tùng (56 tuổi) - VĐV có số km tích lũy nhiều nhất công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị Hoà Phát tâm sự: “Thực sự tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi đạt được kết quả tốt trong giải chạy lần này. Vì thế, có cơ hội được giao lưu, thử sức trong buổi chạy off là tôi phải nắm bắt ngay. Hơn nữa, chương trình mang ý nghĩa rất đặc biệt, xuất phát từ tâm của Tập đoàn với mục đích ủng hộ những nơi còn khó khăn về nước sạch. Kể từ khi tham gia giải, tôi nhận thấy chạy có tác dụng rất lớn với sức khỏe, nhất là khi đã lớn tuổi”.

Anh Vũ Anh Tiến từ Hà Giang, tham gia cự ly 10 km, chia sẻ: "Chúng tôi đã vượt hơn 300 km để đến đây. Mục tiêu của tôi là vượt qua chính mình và mong tất cả các đồng đội đạt thành tích tốt hơn. Giải chạy này mang đến thông điệp ý nghĩa, kết nối tất cả mọi người ở mọi miền của Hòa Phát."

“Mình thích tham gia những chương trình chạy bộ gây quỹ giúp đỡ người nghèo qua việc đóng góp số kilomet chạy online vì mình cảm thấy trân quý và yêu thương cuộc sống, yêu mình và yêu người nhiều hơn- “Hành trình của nước” là một giải chạy như thế. Giải đấu là một chuỗi những cảm xúc, chân chạy nhưng trái tim và khối óc luôn hướng về bạn bè, runners, những người đang theo dõi mình”, VĐV Đỗ Văn Việt – Á quân cự ly 15 km hào hứng chia sẻ.

443837069-468444635737754-4772864199147440338-nChân chạy Đỗ Văn Việt cố gắng hết mình trong những bước chạy để lan toả hành trình của nước đến muôn nơi

Bật tình yêu “tiếp lửa” runner

Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, giải chạy “Hành trình của nước” vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các runner nhà HPG những trải nghiệm mới mẻ và vỡ oà trong cảm xúc thăng hoa. Để ăn mừng chiến thắng VĐV, ban tổ chức đã chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc sôi động, bùng cháy.

ton-chillMột không khí vô cùng tuyệt vời được tạo nên bởi các thành viên của HPGquay-cung-khan-giaCa sĩ Tăng Duy Tân tiếp lửa cho các runner HPG bằng loạt bản hit sôi động, giao lưu cùng khán giả

Sau khi hoàn thành chặng đua, các vận động viên đã được hòa mình vào bữa tiệc pool party sôi động. Đặc biệt, các runner còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và giọng hát của nam thần triệu view “Tăng Duy Tân” với các bản hit dậy sóng như Bên trên tầng lâu, Cắt đôi nỗi sầu, Say trong nụ cười.... Anh chàng đã đốn tim runner và khuấy đảo sân khấu nhờ giọng ca đầy nội lực. Đây sẽ là những trải nghiệm khó quên trên hành trình của nước 2024.

khan-giaHơn 600 VĐV và CĐV cùng quẩy, cùng chill theo các giai điệu mà ca sĩ Tăng Duy Tân mang tới

Âm nhạc rộn ràng và không khí tươi vui đã xua tan đi mọi mệt mỏi, đem lại những giây phút thư giãn đầy sảng khoái. Những nụ cười tươi rói, những giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt nhưng không thể che giấu được niềm hạnh phúc và sự tự hào của các runner. Bữa tiệc buffet thịnh soạn đã giúp runner thư giãn, nạp lại năng lượng sau những bước chạy đầy thử thách. Và cũng là khoảnh khắc để mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ sau một ngày dài.

quayRunner và CĐV phiêu theo điệu nhạc

Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Trưởng Ban tổ chức tổng kết lại hành trình tích luỹ của giải: “Trong 30 Ngày Tôi khỏe với sự tham gia của hơn 6.000 runner, tích lũy hơn 600.000 km, tương ứng với trên 3 tỷ đồng để trang bị máy lọc nước và làm các công tác thiện nguyện của Tập đoàn. Tất cả chúng ta đã vượt qua chính mình để chinh phục những thử thách, những mục tiêu đặt ra.

“Giải chạy năm nay mang 1 thông điệp rất sâu sắc, kết thúc giải chạy cũng là lúc hành trình của nước bắt đầu. Thông qua mỗi địa phương nơi có VĐV Hòa Phát hoàn thành giải chạy, bằng chính sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn sẽ trang bị máy lọc nước và làm các công tác thiện nguyện cho các trường học, bệnh viện, trung tâm bảo trợ xã hội... tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trại chăn nuôi của các Công ty trực thuộc Hòa Phát.” Chị Hiền nói thêm.

Hòa Phát- tinh thần đồng đội trên mọi chặng đường

Theo BTC, có rất nhiều hành động đẹp trong suốt cuộc đua. Những top runner dìu nhau khi gặp sự cố. Các chàng trai, cô gái sẵn sàng dừng lại hành trình để giúp đỡ một runner bị xuất huyết dạ dày; có vận động viên bị trật chân, chấn thương vẫn không bỏ cuộc, nỗ lực bước từng bước về điểm cuối cùng; hoặc người cán đích trước nán lại ủng hộ những "đồng run" mới gặp lần đầu... Mọi khoảng cách đều được rút ngắn, mối quan hệ giữa người với người thêm khắng khít nhờ marathon...

ve-dich-troi-toiTrời đã dần tối, đôi bạn cùng tiến đã cùng nhau vượt qua chính mình và về đích xinh tươi

Nhìn những bước chân bền bỉ của các VĐV trong giải chạy "Hành trình của nước," không ít người phải khâm phục và xúc động. Trên chặng đường gian nan, dưới cái nắng gay gắt hay những ngày mưa dông, họ vẫn nắm chặt tay nhau, từng bước vượt qua mọi thử thách.

chi-mo-ve-dichDo gặp sự cố trên đường chạy nhưng chị Mơ (Hoà Phát Dung Quất) vẫn vững bước kiên định không bỏ cuộc. Team Hoà Phát Dung Quất vẫn đứng ở vạch đích và chờ những VĐV cuối cùng như chị Mơ

Họ không chỉ chạy vì thành tích mà còn vì sự đoàn kết, vì những lời động viên, những chai nước mát lạnh chuyền tay nhau trên đường đua. Có những lúc mệt mỏi, kiệt sức, nhưng chỉ cần một ánh mắt, một nụ cười của đồng đội, mọi người lại tiếp tục bước đi.

 Runner Hoà Phát là thế, họ không chỉ chạy bằng đôi chân mà còn chạy bằng cả trái tim và cả lòng nhiệt thành

Runner Hoà Phát không chỉ chạy bằng đôi chân mà còn chạy bằng cả trái tim, với sự kiên trì và quyết tâm không bỏ cuộc. Mỗi bước chân là một dấu ấn của tình đồng đội, là sự sẻ chia và gắn kết. Khi một người gặp khó khăn, cả đội sẽ dừng lại để giúp đỡ. Chị Mai Hồng Nhung, runner của Hòa Phát Dung Quất cho biết, toàn đội tập trung vào khu diễn ra lễ trao giải sau cùng bởi lý do duy nhất: “Chúng em đi thi cùng nhau thì tất cả sẽ chờ nhau ở vạch đích để đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau”.

dq-chay-cung-tienRunner Hoà Phát luôn chạy cùng nhau, hỗ trợ nhau trên những chặng đườngno-lucRunner Hoà Phát tiến lên và không bao giờ bỏ cuộc

Hoa Phát luôn tự hào về những con người như thế - những người không chỉ mạnh mẽ về thể lực mà còn kiên cường về ý chí. Tinh thần này  giúp họ vượt qua các chặng đường gian khó, lan tỏa niềm tin và sức mạnh cho tất cả mọi người xung quanh.

Sau giải chạy online, có thể thấy người Hòa Phát không chỉ hăng say lao động sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt đoàn kết trong các hoạt động tập thể, hết mình để đạt được những thành tích cao nhất. Tinh thần thể thao cũng tràn đầy trong con người Hòa Phát, trước vạch xuất phát là đồng nghiệp, trong cuộc thi là đối thủ, sau cuộc thi là bạn bè.

Rất nhiều giải thưởng giá trị đã được trao cho các chân chạy xứng đáng nhất

Giải chạy "Hành trình của nước" là một hành trình của những trái tim đầy nhiệt huyết và yêu thương. Những khoảnh khắc ấy sẽ mãi mãi in sâu trong lòng mỗi người tham gia, trở thành động lực để họ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong tương lai.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan