Tác giả: Tùng Ngô

Thứ tư, 05-06-2024 | 6:13pm

Nồi cơm điện cao tần Funiki- Công nghệ hiện đại, ứng dụng đa năng

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668 là thiết bị để nấu cơm đa năng một cách tự động, giúp cơm chín đều, tơi xốp và luôn dẻo thơm.

Nồi cơm điện cao tần đang trở nên phổ biến trong các gia đình và người tiêu dùng hiện nay. Công nghệ này có nhiều ưu điểm so với các loại nồi cơm điện thông thường. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện cao tần Funiki HDH6668.

Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Funiki HDH6668 có công suất 1200W, sử dụng công nghệ cao tần IH (Induction Heating – đốt nóng trong) để nấu cơm. Thay vì sử dụng nguồn nhiệt từ dây điện qua mâm nhiệt như các nồi cơm điện truyền thống, nồi cơm điện cao tần Funiki sử dụng công nghệ cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt. Nhiệt độ được tỏa đa chiều 360 độ, giúp nấu cơm nhanh hơn, chín đều và ngon hơn, đồng thời bảo toàn các dưỡng chất trong hạt gạo. Nồi còn tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường vì chỉ truyền nhiệt vào nồi và cơm, không truyền nhiệt ra môi trường xung quanh.

Công nghệ nấu cao tần (IH) gia nhiệt đa chiều 360 độ, làm nóng nhanh giúp cơm chín đều

Lòng nồi Inox dày 2mm phủ chống dính cao cấp

Một điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Funiki HDH6668 là lòng nồi. Lòng nồi được làm bằng inox dày 2mm, phủ lớp chống dính cao cấp an toàn cho sức khỏe. Điều này giúp phân phối nhiệt hiệu quả trong quá trình nấu và giữ nhiệt tốt trong thời gian dài khi nồi chuyển sang chế độ giữ ấm

Lòng nồi làm bằng inox và được lớp chống dính cao cấp an toàn sức khỏe người dùng, không bong tróc, dễ dàng vệ sinh

Đa chức năng

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668 có 8 chức năng nấu cài đặt sẵn, gồm: nấu nhanh, gạo nếp, cơm ngũ cốc, cháo đặc, súp, chưng/hấp, cháo loãng, hâm nóng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn công thức phù hợp với món ăn của mình.

Chức năng hẹn giờ nấu đến 24 giờ, giữ ấm tự động đến 8 giờ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo luôn có cơm ngon nóng hổi sẵn sàng mọi lúc.

Đa chức năng nấu với bảng điều khiển cảm ứng hiển thị tiếng việt trực quan dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị tiếng Việt

Nồi có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bằng Tiếng Việt với màn hình LED hiển thị chức năng, thời gian,... dễ dàng quan sát và điều chỉnh, ngay cho cả người lớn tuổi hay người mới lần đầu sử dụng, giúp đơn giản hóa việc nấu nướng.

Thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn

Vỏ ngoài của nồi cơm điện cao tần Funiki HDH6668 được làm bằng nhựa PP kết hợp với thép siêu bền, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và cách nhiệt tốt. Nồi có màu vàng đồng giúp tô điểm cho căn bếp thêm sang trọng và hiện đại.

Các bộ phận như lòng nồi, nắp bên trong, van xả hơi nước có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp nồi cơm điện cao tần Funiki tại sự kiện hội nghị Khách hàng 

Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668 có thời gian bảo hành lên đến 26 tháng tại các trạm bảo hành của Hòa Phát trên khắp cả nước. Hòa Phát cam kết mang đến sản phẩm đa dạng tính năng, hiện đại với chi phí hợp lý và chất lượng bền bỉ. Đây chắc chắn là sản phẩm gia dụng đa năng, hữu ích, xứng đáng có mặt trong căn bếp gia đình của người Việt.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan