Tác giả: Lê Khanh

Thứ sáu, 21-10-2022 | 5:46pm

Loạt sản phẩm máy lọc nước RO được bán với giá ưu đãi nội bộ

Từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, nhằm tri ân nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Điện máy gia dụng Hòa Phát, CBCNV Tập đoàn Hòa Phát được hưởng ưu đãi 35% khi mua các sản phẩm Máy lọc nước RO.

Loạt sản phẩm trong danh sách bán hàng rất đa dạng: Từ máy lọc nước RO dạng để gầm chân quỳ, máy để gầm khung treo, máy lọc nước RO tủ đứng 1 vòi, máy lọc nước RO nóng lạnh 2 vòi tủ slim nhỏ gọn. Các sản phẩm đều được trang bị màng lọc RO cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Hàn Quốc giúp loại bỏ 99% vi khuẩn trong nước vi rút, kim loại nặng, hóa chất độc hại có kích thước lên đến 0,0001micron trong nước, giúp nước sinh hoạt trở nên tinh khiết. Nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp hoặc sử dụng để rửa hoa quả, nấu ăn, pha sữa cho trẻ nhỏ. Hệ thống 6 lõi lọc chức năng giúp bổ sung khoáng chất cho nước. Đặc biệt lõi Hydrogen hỗ trợ giảm các tác nhân có hại cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO nóng lạnh với hệ thống làm lạnh dùng gas R600a với block hiệu suất cao giúp làm lạnh nhanh hơn 50% so với loại thông thường và giúp tiết kiệm điện năng...

Bên cạnh nhiều tính năng, các sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại phù hợp với không gian trong nhà. Máy lọc nước Hòa Phát có mặt kính cường lực cùng chất liệu sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian, sử dụng khung thép, nhựa phối màu đen tạo sự chắc chắn, cứng cap trong quá trình sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ, điểm tô cho không gian sống nhà bạn.

Hòa Phát đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp không cần đun nấu theo QCVN 6-1:2010/BYT. Màng lọc RO đạt chứng nhận NSF - chứng nhận về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO).

Máy lọc nước RO nóng lạnh tủ Regular mã HWBR1B1021 & HWBR1A1021

Máy lọc nước 3 chức năng tủ Regular (khung tủ thường) của Hòa Phát là dòng sản phẩm mới ra mắt trong tháng 9 của Điện máy gia dụng Hòa Phát. Sản phẩm được trang bị 10 cấp lọc công suất mạnh mẽ 15 L/giờ. Máy có công suất làm nóng là 450 W, công suất lạnh là 55 W. Dung tích bình nóng là 1 L, dung tích bình lạnh 1.5 L, tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên tới 55%.

Sản phẩm được trang bị màng lọc RO Dupont Filmtec hàng đầu từ Mỹ mang đến hiệu quả lọc sạch vượt trội.

Sản phẩm có giá ưu đãi từ 6 triệu đồng.

 

Máy lọc nước RO nóng lạnh tủ Slim mã HWBS2B1021 & HWBS2A1021

Tương tự máy lọc nước RO nóng lạnh tủ Regular, máy lọc nước RO nóng lạnh tủ Slim với các tính năng tương đương nhưng kiểu dáng Slim nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sống.

 

Bộ đôi sản phẩm máy lọc nước RO dạng tủ đứng

Tương tự máy lọc nước 3 chức năng, máy lọc nước RO dạng tủ đứng cũng nổi bật với hệ thống 10 cấp lọc, công suất đạt 15 L/ giờ.

Máy được trang bị 6 lõi chức năng giúp bổ sung khoáng chất. Máy thiết kế 1 vòi nước tinh khiết uống trực tiếp gắn ngay trên mặt trên của tủ và trang bị thêm đường lấy nước sinh hoạt ngay sau cốc lọc thô dùng để sơ chế thực phẩm. Máy có công suất 35 W, dung tích bình áp 4G với 3 cấp lọc thô, tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên tới 55%. Sản phẩm đang ưu đãi khoảng hơn 3 triệu đồng/ máy.

Máy lọc nước RO để gầm chân quỳ mã HWU1A1022, HWU2A1022, HWU3A1022

Các sản phẩm máy lọc nước để gầm có thể đặt hoặc treo tường ở không gian tủ bếp. Các sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng, an toàn chống rò rỉ nước với đầu kết nối chờ sẵn, hệ thống lõi được bố trí gọn gang, dễ quan sát và thay thế.

Các linh phụ kiện của Máy lọc nước Hòa Phát được bảo hành lên tới 36 tháng nhằm đảm bảo giá trị sử dụng bền lâu cho người dùng.

CBCNV Tập đoàn có nhu cầu mua hàng gửi đơn đặt hàng theo mẫu, trực tiếp hoặc qua fax, zalo có xác nhận của các Quản lý bộ phận từng Công ty về Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Thông tin chi tiết các dòng sản phẩm xem TẠI ĐÂY! 

Thông tin chi tiết về chương trình và phương thức nhận hàng, thanh toán xem TẠI ĐÂY

Cách thức đăng ký mua :

+ Điền thông tin vào phiếu Đăng ký mua hàng (xem file đính kèm) TẠI ĐÂY

+ Chuyển khoản về Công ty CP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam (xem hình ảnh kèm theo) và chụp lại màn hình chuyển khoản thành công

+ Liên hệ : Mrs. Dung – Admin P. Kinh doanh , số điện thoại : 0915.59.57.02 để được hỗ trợ thông tin và gửi đơn.

 Địa điểm nhận hàng: xem file đính kèm xem TẠI ĐÂY! 

 

 

Tin mới nhất

“Mỗi bước chạy - Vạn dặm sale”: Siêu ưu đãi hơn 50% toàn bộ sản phẩm điện máy gia dụng

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Hoà Phát tham gia Triển lãm quốc tế xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024

Tin liên quan