Tác giả: Minh Thư

Thứ năm, 02-11-2023 | 8:00am

5 lý do khiến máy giặt Funiki trở thành trợ thủ trong mọi gia đình Việt

Dù mới ra mắt thị trường, máy giặt Funiki đã được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, chế độ hậu mãi tốt và tích hợp các tính năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. 

Chất lượng bền bỉ đến từ thương hiệu Hòa Phát

baipr-01Máy giặt Funiki là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Hòa Phát

Ra mắt thị trường vào tháng 8/2023, bộ đôi máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên Funiki được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, cũng như trang bị nhiều tính năng thông minh giúp máy có thể vận hành êm ái, bền bỉ. Máy giặt Funiki được bảo hành động cơ Inverter BLDC lên đến 10 năm, vì vậy người dùng có thể an tâm về độ bền và hiệu suất sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống 

baipr-02Bảng điều khiển điện tử thông minh của máy giặt cửa trước Funiki

Máy giặt Funiki được thiết kế sang trọng với tông màu ghi chủ đạo. Bảng điều khiển điện tử hiển thị trên máy giặt cửa trước giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chế độ giặt giũ thông minh. Bên cạnh đó, đối với máy giặt cửa trên, Hòa Phát còn trang bị nắp giảm chấn liền mạch, thiết kế chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, phù hợp với các gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi. 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%

baipr-03Động cơ Inverter BLDC giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%

Công nghệ Inverter BLDC trên máy giặt Funiki giúp tiết kiệm điện năng đến 70% so với dòng máy giặt cùng loại sử dụng động cơ thông thường. Đồng thời, giúp máy hoạt động êm ái hơn và kéo dài tuổi thọ máy.

Nắm bắt được nhịp sống hối hả của nhiều gia đình hiện nay, máy giặt Funiki được trang bị các công nghệ nổi bật khác như: Chế độ giặt Turbo W giúp tiết kiệm thời gian giặt từ 20 đến 40% bằng cách tăng cường tốc độ xoay của lồng giặt, giúp quần được giặt sạch nhanh chóng. Người dùng có thêm nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, chức năng vệ sinh lồng giặt i-Clean được kích hoạt tự động trong mỗi chu trình giặt, giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ hơn, quần áo luôn được thơm tho và được giữ trạng thái tốt nhất.

Công nghệ thông minh giúp bảo vệ sức khỏe gia đình vẹn toàn

baipr-04Máy giặt Funiki Hòa Phát tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe người dùng

Máy giặt Funiki được trang bị tính năng Hygiene Care+ giúp đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn, giúp giặt sạch sâu hơn nhờ cấu thành từ 3 yếu tố gồm: Easy Spray, gioăng giặt kháng khuẩn và tự động vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt cửa trước thường bị bám cặn xà phòng tại khu vực cửa và gioăng máy rất khó vệ sinh. Hiểu được những trăn trở đó của người dùng, Hòa Phát trang bị công nghệ Easy Spray có đầu giũ phun tại khu vực cửa nhằm giải quyết các vấn trên. Bên cạnh đó, gioăng giặt kháng khuẩn và tính năng tự động vệ sinh lồng giặt cũng giúp ngăn chặn quá trình hình thành của vi khuẩn trên các bề mặt, giúp quần áo luôn thơm tho, bền đẹp. Máy còn có chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ để làm mềm vết bẩn cứng đầu, hỗ trợ diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Máy giặt Funiki được trang bị chương trình giặt đa dạng giúp người dùng có thể tự do lựa chọn chế độ giặt phù hợp, bảo vệ quần áo hiệu quả

Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng lâu dài

baipr-05Chính sách bảo hành dài hạn cùng với hệ thống bảo hành trên toàn quốc dành cho máy giặt Funiki

Đối với sản phẩm Máy giặt Funiki, Hòa Phát đã mang đến cho khách hàng những chính sách hậu mãi tốt, dài hạn. Với hơn 100 trạm bảo hành trên khắp toàn quốc, Hòa Phát đảm bảo rằng khách hàng được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể gọi vào tổng đài 1800 1022 để được tư vấn, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm một cách kịp thời.

Với những ưu điểm của mình về chất lượng, mẫu mã, tính năng và chế độ hậu mãi lâu dài, Máy giặt Funiki xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình Việt.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan