Tác giả: Công Trà

Thứ sáu, 30-06-2023 | 9:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp Sơ cấp nghề luyện gang

Ngày 29/6/2023, Thép Hòa Phát Hải Dương đã phối hợp với Trường CĐ Công nghệ và Thương mại khai giảng lớp Sơ cấp nghề Luyện gang nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhân lực về luyện kim tại Khu liên hợp.

Tham dự Lễ khai giảng có chị Ngô Thị Kim Định và Trần Thị Thúy, là các giảng viên của nhà trường. Về phía Công ty có anh Nguyễn Đình Huy, Trưởng phòng Tổ chức, anh Đặng Việt Thanh, Trưởng phòng Công nghệ, anh Nguyễn Đức Tường, PGĐ Nhà máy Luyện gang và 50 CBCNV nhà máy.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Đức Tường, PGĐ Nhà máy Luyện gang chia sẻ: Chúng tôi luôn ghi nhận sự hợp tác hiệu quả giữa Trường CĐ Công nghệ và Thương mại và Công ty trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực sản xuất đặc thù của ngành thép.

Trong những năm qua, ngoài việc tuyển dụng không hạn chế các thế hệ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao hệ chính quy tập trung, Công ty đã kết hợp với Nhà trường tổ chức nhiều lớp sơ cấp, nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng tay nghề và đặc biệt là bồi dưỡng tình yêu gắn bó với nghề cho người lao động. Cho đến nay, hầu hết các học viên đều là lực lượng sản xuất nòng cốt tại các dây chuyền, góp phần duy trì sản xuất ổn định.

Tiếp nối thành công đó, Công ty tiếp tục phối hợp với Trường CĐ Công nghệ và Thương mại khai giảng lớp Sơ cấp nghề Luyện gang năm 2023. Mong rằng, trong thời gian tới nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng Thép Hòa Phát Hải Dương trong hoạt động cung cấp và đào tạo nguồn nhân lực.

Thời gian đào tạo lớp Sơ cấp nghề Luyện gang trong vòng 03 tháng, từ tháng 6 đến tháng 9/2023. Thông qua khóa học, các học viên sẽ chủ động áp dụng kiến thức thu nạp được vào thực tiễn sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh. 

 Giảng viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đại diện các bộ phận và học viên lớp sơ cấp nghề

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan