Tác giả: Ngọc Hải

Thứ sáu, 06-09-2024 | 4:01pm

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Ngày tựu trường năm nay, tại các điểm trường thuộc huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi các em học sinh sẽ được sử dụng nguồn nước sạch từ những máy lọc nước do Hòa Phát trao tặng. Sau đợt lắp đặt đầu tiên, 19 máy lọc nước tại 12 điểm trường đã chính thức đi vào hoạt động, mang đến nguồn nước tinh khiết cho hàng ngàn học sinh.

 Điểm trường Mầm non Sao Mai

Ông Nguyễn Công Thắng, hiệu trưởng Trường tiểu học Bình An, một trong các điểm trường được lắp đặt máy lọc nước, chia sẻ: “Máy lọc nước không chỉ cải thiện điều kiện cơ sở vật chất mà còn giúp chúng tôi chăm sóc cho học sinh tốt hơn. Các em sẽ có nhiều năng lượng hơn cho việc học tập và vui chơi khi được uống nước sạch mỗi ngày.”

Chị Lý Thị Mỹ Duyên, Bí Thư Đoàn xã Bình Chương, chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn Thép Hòa Phát Dung Quất vì đã mang đến những máy lọc nước chất lượng, giúp các em học sinh cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt. Trước đây, việc có được nước sạch là điều khó khăn.”

Điểm trường Tiểu Học Bình An

Bày tỏ cảm xúc khi được trải nghiệm nguồn nước sạch mát lành, em Nguyễn Minh Anh, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Bình Chánh vui vẻ nói: "Cảm ơn Hòa Phát đã tặng cho chúng em những chiếc máy lọc nước. Nước từ máy lọc rất ngon và mát, từ nay chúng em có thể sử dụng nguồn nước sạch hàng ngày”.

Chị Lý Thị Mỹ Duyên, Bí Thư Đoàn xã Bình Chương chụp hình bên cạnh máy lọc nước Hòa Phát

Chương trình lắp đặt máy lọc nước của Thép Hòa Phát Dung Quất không chỉ mang lại nguồn nước sạch mà còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội và sự quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là những mầm xanh tương lai, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Với việc hoàn thành đợt lắp đặt đầu tiên, Thép Hòa Phát Dung Quất đang tích cực chuẩn bị cho giai đoạn 2, dự kiến trước tháng 01/2025. Trong đó Hòa Phát sẽ lắp đặt 67 máy lọc nước tại 41 điểm trường ở khu vực miền núi vùng xâu vùng xa trên địa bàn tỉnh. Giai đoạn này dự kiến sẽ tiếp tục mang lại sự thay đổi tích cực cho nhiều trường học hơn nữa.

Ở giai đoạn 3, dự kiến trong tháng 5/2025, Công ty sẽ tập trung lắp đặt 6 máy lọc nước tại các trạm y tế, trung tâm thể thao và Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Quảng Ngãi, tiếp tục thực hiện hành trình mang nước sạch đến cộng đồng, tới những nơi cần thiết nhất.

 Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan