Tác giả: Ngân Bùi

Thứ hai, 07-08-2023 | 11:28am

Đại lý ống thép Trường Hinh: Đảm bảo vùng phân phối công bằng là rất quan trọng

17 năm gắn bó, Ống thép Hòa Phát đã luôn lắng nghe những phản hồi của chúng tôi, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu từ thị trường đảm bảo uy tín của nhà sản xuất, nhà phân phối. Trên hết, Nhà máy luôn đảm bảo phân vùng công bằng cho đại lý, giúp chúng tôi phát triển nhanh qua từng năm cùng Công ty. Đây là điều rất quan trọng”, ông Nguyễn Văn Hinh – Giám đốc Công ty Thương mại và Sản xuất Trường Hinh - Đại lý phân phối của Ống thép Hòa Phát chia sẻ.

  Ông Nguyễn Văn Hinh – Giám đốc Công ty Thương mại và Sản xuất Trường Hinh - Đại lý phân phối của Ống thép Hòa Phát

Theo ông Hinh, năm 2004, Công ty Trường Hinh chính thức được thành lập. Khi bước chân vào thị trường ống thép, những năm tháng đầu tiên là khoảng thời gian có rất nhiều thử thách, khó khăn. Nhưng bằng sự chủ động, hợp tác tích cực với các nhà cung cấp cùng sự ủng hộ của khách hàng, Công ty ngày càng mở rộng phát triển thị trường.

Năm 2006 là năm đánh dấu bước tăng trưởng rõ rệt về thị trường khi Công ty Trường Hinh được làm Nhà phân phối Ống thép Hòa Phát. Với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, khả năng cung cấp tốt tại tất cả các thời điểm, Ống thép Hòa Phát đã giúp chúng tôi phát triển mở rộng thị trường tăng sản lượng từ 300 tấn/tháng, sau đó tăng lên 1.000 tấn/tháng và sản lượng tiếp tục tăng qua từng năm.

Hiện nay, Trường Hinh là Công ty phân phối đa dạng các loại sản phẩm như ống thép, ống hộp, tôn cuộn mạ kẽm, tôn mạ màu, Tôn cán sóng và hóa chất tạo xốp.

“Trong những năm phân phối ống thép, khi hàng chưa kịp về kho, rất nhiều khách hàng sẵn sàng chờ để nhập bằng được ống thép Hòa Phát chứ nhất định không nhập bất kỳ ống thép nào khác”, ông Nguyễn Văn Hinh nói.

 Đại lý Trường Hinh luôn nằm trong top các đại lý có doanh thu cao nhất của Ống thép Hòa Phát

Đại diện Công ty Trường Hinh cũng tự hào là cầu nối mang các sản phẩm ống thép Hòa Phát tới các công trình xây dựng, người tiêu dùng trên cả nước. Có thể kể đến các công trình lớn như: Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast tại Hải Phòng, Tòa nhà Đài tiếng nói Việt Nam VOV Mễ trì Hà nội , Khu đô thị An Lạc City, Hệ thống PCCC Nhà máy Z117, Khu công nghiệp Bắc Hoằng Hoá - Thanh Hoá, Khu công nghiệp Nghi Sơn – Thanh Hóa, Công trình Bảo tàng Quân sự Việt Nam, Công trình Trung tâm chính trị Hành chính TP. Hải Phòng…. 

 Chân dung người đàn ông vẫn nhận “mình là người có tuổi” nhưng vẫn rất hăng say với công việc

Slogan của chúng tôi là “Hợp tác cùng phát triển”, nghe cũng rất gần gũi với slogan của Tập đoàn Hòa Phát – “Hòa hợp cùng phát triển”. Với phương châm đó, Trường Hinh sẽ nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu của đối tác và luôn sẵn sàng lắng nghe để cải thiện hơn nữa trải nghiệm mua hàng đối với các sản phẩm ống thép Hòa Phát.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan