Tác giả: Phương Thảo

Thứ ba, 03-10-2023 | 2:00pm

Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh

Trong hai ngày 29 và 30/09/2023, theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Nhân sự đã tổ chức buổi truyền thông đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình "Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh" với sự tham gia của gần 50 học viên tới từ các Ban thuộc Văn phòng Tập đoàn.

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại chương trình

Chương trình được diễn ra với 3 phần nội dung chính: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Hòa Phát; Tầm nhìn và Sứ mệnh; Văn hoá Hòa Phát.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Chương trình có 2 mục tiêu. Một là giúp hệ thống hoá kiến thức về Tập đoàn thông qua bộ tài liệu chính thống với các dấu mốc quan trọng, thông điệp sứ mệnh, tầm nhìn và văn hóa Hòa Phát. Qua đó giúp các CBNV đã, đang làm việc tại Hòa Phát có cái nhìn tổng thể về quá trình phát triển của Tập đoàn. Mặt khác, nội dung đào tạo này cũng được giới thiệu tới các CBNV mới của Tập đoàn, những người vừa gia nhập có thể hiểu về và nắm rõ các thông tin tổng thể về Hoà Phát.

Mở đầu buổi đào tạo, giảng viên Cao Đức Anh, Trưởng phòng Đào tạo cùng các CBNV nhìn lại hành trình 31 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Hòa Phát. Trong đó có các mốc lịch sử rất quan trọng như năm 1992 – Công ty thành viên đầu tiên mang tên Hòa Phát ra đời; năm 2001 – Hòa Phát tham gia 3 ngành hàng khác nhau gồm thép xây dựng, bất động sản và điện lạnh; năm 2007 – mã chứng khoán HPG được niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE, triển khai Khu liên hợp sản xuất gang thép quy mô lớn từ quặng sắt đầu tiên tại Hải Dương; năm 2017 – triển khai Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất;…

 Giảng viên Cao Đức Anh tổng kết những từ khoá mà học viên trả lời khi nghĩ tới Tập đoàn Hòa Phát

Bên cạnh những thông tin xâu chuỗi được giảng viên cung cấp, mỗi anh/chị học viên còn đóng góp thêm những kỷ niệm của bản thân gắn liền với những sự kiện quan trọng của Tập đoàn. Chị Hải Vân – Trưởng Ban Kiểm toán Nội bộ chia sẻ: “Nhắc tới đơn vị đầu tiên làm việc tại Hoà Phát tôi nhớ những ngày tháng “đi sớm về muộn” cùng các CBNV tại Khu Liên hợp gang thép Hòa Phát Hải Dương, nỗ lực gấp rút hoàn thành công việc. Thực sự đó là một trải nghiệm bản thân tôi không bao giờ quên trong suốt quá trình làm nghề của mình”

Ngoài ra các học viên còn được tham gia các hoạt động thú vị trên công cụ Ahaslides như: trả lời, ghép nối, nhắc nhớ cuối giờ. Kết thúc chương trình, BTC đã tìm ra các Anh/chị học viên xuất sắc có phần nhắc nhớ đạt điểm cao với 3 danh hiệu: Giải học viên Xuất sắc, Toả sáng và Triển vọng. 

 Học viên trải nghiệm công cụ Ahaslide trong chương trình

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi đào tạo vừa qua:

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng GĐ trao phần thưởng cho Anh/chị học viên xuất sắc ngày 29/9 

 Trao phần thưởng cho Anh/chị học viên xuất sắc ngày 29/9Các học viên tham gia buổi đào tạo ngày 30/9   

 Giảng viên Cao Đức Anh cùng các học viên đạt giải Xuất sắc trong chương trình ngày 30/9 

Kết thúc 02 ngày học sôi nổi, các Anh/chị học viên đã nắm được những thông tin về Tập đoàn, nơi mình làm việc và gắn bó. Sau buổi đào tạo, mỗi cá nhân sẽ là một vệ tinh truyền tải thông điệp tới các thành viên của bộ phận, phòng/ban mình, góp phần lan tỏa những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hòa Phát.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan