Tác giả: Việt Vũ

Thứ bảy, 31-12-2022 | 1:13am

Công ty Phát triển Chăn nuôi tìm ra những cây vợt cầu lông xuất sắc

Giải thi đấu Cầu lông với tinh thần “Đoàn kết đồng lòng – Băng sông vượt núi” gồm 24 VĐV tham gia tranh tài. Đây là môn thể thao “vua” tại Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát.

Giải thi đấu Cầu lông với tinh thần “Đoàn kết đồng lòng – Băng sông vượt núi

Giải đấu có 165 thành viên tham gia được chia đều vào 6 team. Mỗi team cử ra 4 vận động viên (VĐV) thi đấu, trong đó có một cặp VĐV nam và một cặp VĐV nam-nữ thi đấu 2 nội dung tương ứng với thể thức chia bảng đấu vòng tròn tính điểm. Sau đó chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất bước vào vòng bán kết và chung kết.

Phần thi đấu sôi nổi, hết mình của các tay vợt nhà chăn nuôi

Với sự đầu tư công phu và chuẩn bị kỹ lưỡng, các VĐV đã thi đấu hết mình, bùng nổ tạo nên không khí lễ hội hấp dẫn tại Nhà thi đấu Hồ Đền Lừ. Trên sân, các cặp VĐV thi đấu với tinh thần máu lửa, quyết tâm, họ thi đấu vì màu cờ sắc áo của team. Chính điều này đã tăng thêm tính gay cấn, hồi hộp, nâng cao chất lượng giải đấu.

Tay vợt cừ khôi đến từ trại Yên Bái 

Chung cuộc, ở nội dung đôi nam, cặp VĐV giành ngôi vô địch là anh Nguyễn Duy Chương – Trưởng trại Chăn nuôi Thái Thụy và anh Trần Hữu Giang – Nhân viên Thủ kho trại Chăn nuôi Lạc Thủy.

Trao giải nhất, nhì, ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc 

Ở nội dung đôi nam-nữ còn lại, chức vô địch đã ở lại với khối VPHN khi cặp VĐV Vũ Đình Việt – Nhân viên Phòng Tổ chức và Nguyễn Thị Hải – Nhân viên Phòng kế toán đã được ghi danh ở bục cao nhất. Những kết quả xứng đáng này đã khép lại một giải đấu thành công cả về mặt chuyên môn và khâu tổ chức.

Kết thúc giải đấu, tập thể CBCNV Công ty đã di chuyển tới Flamingo Đại Lải Resort để tiếp tục chương trình teambuilding “Year End Party”. Với những trò chơi vui nhộn, thể hiện đúng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, mọi người như được gạt bỏ hết những âu lo trong cuộc sống, áp lực trong công việc, được cùng cười, cùng chơi, cùng trò chuyện với nhau, xóa bỏ mọi khoảng cách.

 Hoạt động teambuilding “Year End Party” hăng hái, đoàn kết, đồng lòng 

Sau cùng, tập thể gia đình Chăn nuôi Hòa Phát đã có những phút giây tổng kết bên nhau thật ý nghĩa, cùng hân hoan hướng tới một năm mới thành công phía trước.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan