Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-07-2022 | 11:10am

Hòa Phát nhập khẩu 100% heo giống từ Đan Mạch

100% heo giống cụ kỵ của Hòa Phát được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch với các ưu điểm vượt trội về năng suất sinh sản, sinh trưởng mạnh, chất lượng thịt tối ưu.   

Heo giống Hòa Phát được nhập khẩu từ Công ty DanBred International của Đan Mạch. Đây là công ty đứng đầu thế giới về nguồn gen heo chất lượng cao.   

Theo Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, heo giống được sinh ra và nuôi dưỡng trong hệ thống chuồng trại hiện đại, an toàn sinh học. Môi trường nuôi âm tính với các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như dịch bệnh tai xanh, viêm đa xoang Glasser…  

Đảm bảo an toàn sinh học, heo giống cũng được tiêm chủng vacxin chất lượng đúng độ tuổi để đạt hiệu quả phòng bệnh cao nhất đối với các bệnh như còi cọc do Circo virus, suyễn heo Mycoplasma hyopneumoniae, được nuôi với nguồn dinh dưỡng từ thức ăn (cám) Hòa Phát…  

Khi xuất bán, mỗi con heo giống thường từ 6-7 tuần tuổi, trọng lượng đạt từ 7-15kg. Heo giống được phân phối tới trang trại của khách hàng cùng với sản phẩm cám phù hợp được sản xuất tại các nhà máy thức ăn chăn nuôi của Hòa Phát.   

Trọng lượng xuất chuồng tối ưu của heo thương phẩm đạt từ 115kg tới 125kg, thịt dẻo, có màu hồng tươi. Heo lớn nhanh giúp tối ưu hóa thời gian nuôi, quay vòng vốn nhanh, hạn chế rủi ro dịch bệnh cho người chăn nuôi.  

Với tính trạng ưu việt, heo giống Hòa Phát có chỉ số tăng trọng/con/ngày ADG: 860 – 910g, hệ số chuyển hóa thức ăn FCR: 2.35 – 2.45. Tỉ lệ đồng đều cao, heo khỏe, có thể chịu được quãng đường vận chuyển xa và phát triển tốt ngay cả được nuôi trong hệ thống chuồng hở bán chuyên nghiệp.  

Đến với thị trường từ năm 2019, heo giống Hòa Phát đã và đang khẳng định được chất lượng ưu việt và được người chăn nuôi đón nhận, tin tưởng đặt hàng.   

Trang trại quy mô lớn, chuồng trại và trang thiết bị hiện đại, khép kín từ "Sản xuất con giống - Thức ăn chăn nuôi - Dịch vụ kỹ thuật", Hòa Phát luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nguồn heo giống an toàn dịch bệnh, hiệu quả kinh tế cao.   

Văn Hiếu 7      

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan