Tác giả: Song Hải

Thứ sáu, 17-05-2024 | 12:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất khởi động chương trình du lịch 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất luôn chú trọng công tác chăm lo, nâng cao đời sống cho CBNV. Hàng năm, Công đoàn Công ty đều tổ chức chương trình hoạt động du lịch, nghỉ mát, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Ban lãnh đạo Công ty đối với người lao động. Qua đó, giúp CBNV có những giây phút nghỉ ngơi, giải tỏa sau những ngày lao động hết mình, đồng thời tạo tinh thần gắn kết trong tập thể.

 CBNV sẽ vào cổng thông tin nội bộ https://portal.hoaphatdungquat.vn/Login tham gia đăng ký chương trình du lịch

Năm nay, dự kiến TP. Hội An – TP. Đà Nẵng được Công đoàn Công ty chọn là điểm tham quan nghỉ mát cho CBCNV Công ty với hành trình 2 ngày 1 đêm.

Dự kiến, điểm đến đầu tiên tại chuyển tham quan du lịch lần này sẽ là TP. Đà Nẵng. Đà Nẵng không chỉ có cảnh quan đẹp, di sản văn hóa phong phú cùng sự thân thiện, mến khách của người dân mà còn gây ấn tượng bởi những trải nghiệm thú vị từ ẩm thực địa phương. Những món ăn truyền thống hội tụ bản sắc vùng, miền, có màu sắc, hương vị hấp dẫn. Tại đây CBNV sẽ được tham quan và tắm biển và tham gia chương trình Teambuilding cùng đồng đội.

Tại điểm đến ngày 2 tại VinWonders Nam Hội An CBNV sẽ được tham quan những kiến trúc ấn tượng đậm chất Á Đông. Một thế giới cổ tích Châu Âu giữa lòng phố cổ Hội An mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên nhất khi đặt chân đến nơi này.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan