Tác giả: Vũ My

Thứ sáu, 27-09-2024 | 6:00pm

Chiết khấu quà tặng 20/10 sản phẩm điện máy gia dụng dành cho Công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát

Không còn phải phân vân để chọn lựa món quà chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các Công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát đã có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm điện máy gia dụng tiện ích dành tặng các chị em CBCNV với chính sách đặc quyền nội bộ: “Ưu đãi đa tầng - Mua càng nhiều chiết khấu càng cao”.

 

Chính sách chiết khấu áp dụng song song ưu đãi nội bộ đối với các sản phẩm mới: Ấm siêu tốc; Chảo nhôm chống dính; Nồi cơm điện áp dụng đến hết ngày 31/10/2024

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã chính thức ra mắt nhiều sản phẩm mới như Nồi cơm điện; Chảo nhôm chống dính; Ấm siêu tốc cùng mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Đây cũng là các sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng và cần thiết cho mọi gia đình.

Đây sẽ là những món quà đặc biệt và ý nghĩa mang thương hiệu Hòa Phát khi các Công ty thành viên Tập đoàn gửi tặng tới các chị em CBCNV nhân ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. 

Chiết khấu được tính dựa trên bảng giá ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho Công ty thành viên thuộc Tập đoàn do CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam ban hành ngày 01/09/2024: https://bit.ly/UuDaiNoiBo_CTTV. Với số lượng mua 50 đến hơn 1000 sản phẩm sẽ có mức chiết khấu tương ứng, mua càng nhiều mức chiết khấu sẽ càng cao. 

Ấm siêu tốc Funiki

Với thiết kế tối giản nhưng công năng tối ưu, Ấm siêu tốc Funiki có các mẫu mã mới về với dung tích từ 1.8L - 2L phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Đây chắc chắn sẽ món quà tiện lợi mà chị em phụ nữ sẽ đều yêu thích.

Ấm siêu tốc Funiki an toàn sử dụng, tự động tắt khi nước sôi/cạn nước.

Chảo nhôm chống dính Funiki

ĐMGD Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Chảo nhôm chống dính Funiki “Chuẩn bền, chuẩn chống dính” có đường kính 20cm, 24cm, 26cm và 28cm với 02 màu sắc tinh tế đã được nhiều doanh nghiệp đặt mua số lượng lớn để làm quà tặng. 

 Sở hữu các lớp phủ chống dính Ceramic và Pfluon cao cấp đảm bảo thực phẩm không bám dính và hạn chế bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng

Nồi cơm điện nắp gài Funiki

Các chị em phụ nữ sẽ có thêm một “trợ thủ” đắc lực khi nhận được món quà là chiếc nồi cơm điện, việc nấu cơm đã trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, bộ sưu tập Nồi cơm điện nắp gài Funiki có kiểu dáng nhỏ gọn dung tích từ 1,2L - 1,8L, hiện đại với màu sắc trẻ trung cho không gian bếp thêm bừng sáng. 

Nồi cơm điện nắp gài Funiki là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Toàn bộ đơn hàng đều được miễn phí vận chuyển và có chế độ bảo hành theo quy định của công ty theo từng sản phẩm. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ thêm ý nghĩa và trở nên đặc biệt khi mỗi chị em CBCNV nhận được món quà thực tế là sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát. 

Chiết khấu cho các đơn hàng số lượng lớn áp dụng đồng thời với mức giá siêu ưu đãi khi mua hàng nội bộ dành cho các Công ty thành viên Tập đoàn đang có hiệu lực từ nay tới hết ngày 31/10/2024. 

Các Công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline 0948 381 075 (Ms Nga) để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. Chi tiết chính sách chiết khấu do Điện máy Gia dụng Hòa Phát ban hành chính thức tại https://bit.ly/ChietKhauCTTV_2010.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan