Tác giả: Xuân Danh

Thứ bảy, 15-07-2023 | 11:00am

Bế mạc Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 4: Bộ phận Kho vô địch

Chiều ngày 14/07/2023, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi giữa 20 đội thi đấu, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất lần 4 – năm 2023 và tìm ra nhà vô địch bước lên đỉnh vinh quang của giải đấu là Bộ phận Kho.

Nhà đương kim vô địch Giải bóng đá lần 4 – năm 2023 đã gọi tên Bộ phận Kho

Giải bóng đá lần 4 – năm 2023 diễn ra từ ngày 09/06/2023 đến ngày 14/07/2023 với sự tham gia của 20 đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất vào vòng trong. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, đoàn kết và “Fair – play” các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp và đã mang đến cho người hâm mộ những giây phút được sống và “cháy” hết mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất lần 4 – năm 2023 là sân chơi thể thao dành cho CBNV Công ty được tổ chức thường niên trong những năm qua. Trải qua hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, với nhiều trận cầu hay, những pha bóng đẹp. Hôm nay, đã tìm ra được đội bóng bước lên đỉnh vinh quang và giương cao chiếc cúp Vô địch đậm chất Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung lần đầu tiên xuất hiện trong suốt các mùa giải bóng đá”.

“Tôi xin cảm ơn và dành lời khen ngợi đến toàn thể ban huấn luyện, cầu thủ các đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ một giải đấu hay và sôi động. Thông qua giải đấu, mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động để CBNV nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBNV. Đồng thời, là cơ hội cho CBNV Công ty giao lưu, gặp gỡ và tăng thêm tinh thần đoàn kết”, ông Mai Văn Hà tiếp lời.

Khép lại Giải bóng đá lần 4 – năm 2023, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Bộ phận Kho; giải nhì thuộc về đội bóng Nhà máy Luyện cốc; đồng giải ba là đội bóng Nhà máy Cơ điện 1 và Nhà máy Luyện thép.

Bên cạnh đó, với những gì đã thể hiện, cầu thủ Lê Cao Vỹ của đội bóng Liên quân Cảng tổng hợp – Harmonia đã có thành tích xuất sắc khi ghi 07 bàn thắng sau 04 trận thi đấu và giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

 Cầu thủ Lê Cao Vỹ của đội bóng Liên quân Cảng tổng hợp – Harmonia đã xuất sắc đạt danh hiệu Vua phá lưới

Một số hình ảnh tại trận Chung kết và Lễ bế mạc:

Chiếc cúp danh giá đậm chất Thép Hòa Phát Dung Quất lần đầu tiên xuất hiện trong suốt các mùa giải bóng đá

 BHL và đội bóng Bộ phận Kho nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá của mùa giải 2023

 Nhà máy Luyện cốc trở thành Á quân Giải bóng đá lần 4 – năm 2023

  Ban Huấn luyện của đội bóng Nhà máy Cơ điện 1 và Nhà máy Luyện thép nhận giải ba từ Ban Tổ chức

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan