Tác giả: HPG News

Chủ nhật, 07-05-2023 | 7:00am

Nông nghiệp Hoà Phát tham gia ngày hội việc làm tại Huế

Vừa qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát và Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên đã tham gia hội chợ việc làm tại trường Đại học Nông lâm Huế với sự tham gia của hơn 35 công ty, doanh nghiệp khác cùng đông đảo sinh viên.

Gian hàng của Công ty Phát triển Chăn nuôi tại ngày hội 
Gian hàng của Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên  

Các gian hàng được bố trí rộng rãi và thu hút được đông đảo các bạn sinh viên. Tại đó, các bạn sinh viên sẽ hoàn thiện tờ khai thông tin và được giải đáp những vấn đề các bạn quan tâm. Đồng thời, khi đến với các gian hàng Nông nghiệp Hòa Phát, các bạn sinh viên có thể thử sức về vốn hiểu biết về nông nghiệp thông qua các trả lời các câu hỏi về kiến thức chuyên môn, tăng khả năng trình bày, phân tích lập luận vấn đề và hiểu rõ hơn về mục tiêu của bản thân sau khi ra trường qua sự tham vấn, trao đổi của đội ngữ tư vấn viên Hòa Phát.

Anh Nguyễn Văn Khánh, Phó giám đốc Công ty Phát triển Chăn nuôi cho hay, khối Nông nghiệp Hòa Phát có 2 công ty tham gia ngày hội để tư vấn chi tiết, nắm được thực trạng, vấn đề mà các bạn sinh viên quan tâm hiện nay. Từ đó, định hướng được hướng đi đúng đắn về cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với nông nghiệp được làm nghề, yêu nghề và gắn bó với nghề.

Anh Nguyễn Văn Khánh đang tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên 

“Việc tham gia những sự kiện thế này cũng giúp Công ty chuẩn bị tốt cho nguồn nhân lực tương lai của các trại, nhà máy”, anh Khánh nói thêm.

Thực tế cho thấy, vấn đề các bạn sinh viên quan tâm xoay quanh về yêu cầu của nhà tuyển dụng, chế độ phúc lợi của Công ty, quyền lợi và cơ hội thăng tiến trong ngành nông nghiệp.

Bước sang năm thứ 7 làm Nông nghiệp, các trang trại chăn nuôi heo an toàn sinh học và nhà máy thức ăn chăn nuôi vẫn đảm bảo sản lượng, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan