Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-03-2023 | 10:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản lý dự án và thực hiện quy trình cho CBNV

Hội thảo diễn ra trong ngày 16/3/2023, dưới sự chủ trì của Ban giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, với sự tham gia của Trưởng/phó bộ phận, các cấp quản lý, kỹ thuật viên thực hiện dự án HPDQ 2, CBNV thường xuyên thực hiện các Quy trình như nghiệm thu, thanh toán, mua sắm vật tư, kho, nhập xuất hàng liên quan đến triển khai dự án.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm quản lý dự án và thực hiện các quy trình” cho CBNV Công ty.

Mở đầu chương trình, anh Hồ Đức Thọ – Phó Giám đốc Công ty phát biểu: “Mục đích buổi Hội thảo nhằm chia sẻ những rủi ro có thể gặp phải, các khâu công việc không cần thiết cần cải thiện, kinh nghiệm thực hiện công việc nhanh, hiệu quả từ những CBNV đã có kinh nghiệm trong quá trình xây dựng, triển khai dự án cho CBNV mới có cơ hội học hỏi, áp dụng vào thực tiễn công việc. Đồng thời, đưa ra những vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện, vận dụng quy trình ISO trong quản lý dự án, từ đó, cùng tìm ra các giải pháp khắc phục kịp thời nâng cao hiệu quả công việc”.

 Anh Hồ Đức Thọ – PGĐ Công ty chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo

Trên tinh thần cởi mở và đóng góp ý kiến, CBNV Công ty đã cùng tham gia trao đổi, tham luận nhiều vấn đề liên quan đến 4 chủ đề: Chia sẻ của Ban Kiểm soát nội bộ và Ban ISO về những tồn tại, kinh nghiệm hay thông qua việc đánh giá ISO và thanh tra; Mua sắm vật tư, các điều khoản kỹ thuật, so sánh báo giá, thanh toán, thông tin hợp đồng; Kho bãi vận tải; Lắp đặt nghiệm thu thiết bị.

Anh Nguyễn Đình Tiến – Phó phòng Thiết bị điện đã chia sẻ: “Với quy mô Công ty như hiện nay, việc tổ chức Hội thảo là chương trình rất thiết thực và có ý nghĩa. Công ty đã tạo điều kiện để cho CBNV được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nêu ra được những vấn đề, hiện trạng trong công tác quản lý triển khai dự án. Đây là cơ hội rất tốt cho đội ngũ CBNV kỹ sư trẻ tiếp thu những kiến thức, bài học kinh nghiệm được đúc kết từ các anh, chị đi trước trong việc triển khai dự án, nhằm giúp cho các em chuẩn bị cho mình những kiến thức, kỹ năng, hiểu rõ hơn về quy trình ISO,… để áp dụng vào thực tiễn công việc và đạt được hiệu quả cao”.

 Bên cạnh việc tham gia trực tiếp tại Hội trường Cửu Long, CBNV tổ chức tham gia qua hình thức online tại các điểm cầu bộ phận

Qua buổi Hội thảo, Ban giám đốc Công ty ghi nhận những ý kiến tham luận liên quan đến quản lý dự án, thực hiện quy trình tại Công ty và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của CBNV trong việc triển khai thực hiện dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 trong thời gian qua.

Sau thành công của buổi Hội thảo lần này, trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi Hội thảo khác xoay quanh các vấn đề vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện công việc để cùng tìm ra những giải pháp tháo gỡ, cách thức làm việc hiệu quả, mang lại thành công chung cho Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

 
Anh Ngô Quang Hồng – Trưởng phòng Quản lý chất lượng tham luận tại Hội thảo về công tác đánh giá ISO

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang – PGĐ Bộ phận Kho tham luận tại Hội thảo về công tác kho, bãi, vận chuyển 

Anh Lưu Văn Hưng – Trưởng ban Kiểm soát nội bộ tham luận tại Hội thảo về công tác thanh, kiểm tra tại Công ty

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan