Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 10-04-2023 | 11:00am

Bế mạc giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát lần thứ 3

Ngay sau trận Chung kết giữa Xưởng Cơ Điện và bộ phận Kỹ thuật- Công nghệ, Lễ bế mạc Giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát lần thứ 3 đã diễn ra sáng hôm qua (9/4) tại sân bóng Nhà văn hóa huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Ngôi vương của giải lần này gọi tên Bộ phận Kỹ thuật- Công nghệ sau loạt sút penalty cân não.

Đến dự lễ bế mạc có đại diện Ban giám đốc Nhà máy, trưởng phó bộ phận, phòng ban trong Công ty, cầu thủ các đội và đông đảo cổ động viên.

Ông Đỗ Đức Văn – Giám đốc Nhà máy phát biểu tại Lễ Bế mạc Giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát năm 2023

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đỗ Đức Văn, Giám đốc Nhà máy cho hay, giải đấu được đánh giá ngày càng hoàn thiện ở khâu tổ chức đến chất lượng chuyên môn của từng đội bóng. Các trận đấu không có nhiều sự chênh lệch cách biệt lớn như 2 mùa bóng trước đây. Giải đấu là một sự kiện thể thao quan trọng chào mừng kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Công ty, tạo một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, nâng cao tinh thần đoàn kết cho CBCNV.

“Chúc cho các cầu thủ sẽ tiếp tục mang tinh thần nhiệt huyết, sự khao khát được cống hiến của thể thao vào công việc để đạt được nhiều thành công hơn nữa”, ông Văn nói thêm.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đánh giá, giải đấu năm nay được đánh giá chuyên nghiệp, bài bản hơn rất nhiều, cùng với đó là chuyên môn các đội bóng được nâng lên hơn so với 2 mùa giải trước. Sự chênh lệch giữa các đội bóng không nhiều nên các trận đấu diễn ra khá gay cấn, hấp dẫn.

Toàn cảnh và diễn biến các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên Fanpage của Công ty: https://www.facebook.com/tuyendungtonhoaphat.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

Ông Đỗ Đức Văn – Giám Đốc Nhà máy và ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó giám đốc Nhà máy trao Cup vô địch cho đội bóng bộ phận Kỹ thuật -Công nghệ
Tân Vô địch của giải – Bộ Phận Kỹ thuật Công nghệ
Đội bóng đạt giải Nhì – Xưởng Cơ Điện
Đội bóng đạt giải ba – Văn phòng Công ty
Đội bóng đạt giải Khuyến khích – Xưởng Tẩy Cán
Đội bóng Văn Phòng Công ty đạt giải đội Lão tướng – Đội bóng có tuổi trung bình cao nhất giải.
Cầu thủ Lê Thế Phương – VPCT và Bùi Đức Tâm – Xưởng Cơ Điện nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của mùa.
Thủ môn Vương Minh Thắng – VPCT nhận giải thủ môn xuất sắc nhất Giải
Các cầu thủ Tạ Hữu Hiện , Nguyễn Ngọc Hùng của BP.KT-CN và Ngô Văn Sỹ của Xưởng Cơ Điện nhận giải Vua phá lưới.
 

Top 5 “Funfact” về giải đá bóng nam lần 3 Tôn Hòa Phát không phải ai cũng biết

1.      Đội bóng BP.KT-CN năm nay có quá trình hướng tới chức vô địch giống hệt với Xưởng Tẩy Cán ở mùa thứ 2 khi họ cũng rơi vào bảng đấu có 3 đội và để thua trận đầu, dành vé vào vòng trong ở lượt đấu cuối cùng , thắng nhà đương kim vô địch ở bán kết và dành vô địch sau loạt penalty ở chung kết.

2.      Trận chung kết của cả 3 mùa giải đều phải phần định thắng thua bằng loạt penalty cân não.

3.      Đỗ Tiến Dũng là cầu thủ duy nhất có vinh dự 2 lần nâng cup của Giải đấu. Một lần năm 2019 cùng Xưởng Cơ Điện và năm 2023 cùng BP.KT-CN

4.      Các đội bóng vô địch năm trước đều đã nhận giải khuyến khích năm sau.

5.      Xưởng Cơ Điện là đội bóng năm nào cũng có cầu thủ trong danh sách “Vua phá lưới”.

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan