Tác giả: Vũ My

Thứ hai, 21-10-2024 | 10:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại khối Văn phòng và nhà máy Hà Nam. Mỗi nữ CBCNV đã nhận được món quà chính là sản phẩm công ty: Ấm siêu tốc và Chảo nhôm chống dính Funiki.

Hãy luôn là chính mình - những người phụ nữ xinh đẹp và tự tin bung tỏa sắc màu mình muốn

Với mong muốn gửi tới “một nửa thế giới” xinh đẹp của ĐMGD Hòa Phát món quà thiết thực, Công đoàn đã đề xuất quà tặng chính là các sản phẩm của công ty đang kinh doanh. 

CBNV nữ tại nhà máy đều nhận ấm siêu tốc Funiki, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình

Mỗi nữ CBCNV được đăng ký lựa chọn nhận món quà mong muốn: Ấm siêu tốc hoặc Chảo nhôm chống dính Funiki HCA2822 (28 cm). 

Chảo nhôm chống dính Funiki 28cm giúp các chị em nhanh chóng chế biến thêm nhiều món ăn ngon

“Rất vui và cảm ơn công ty đã tổ chức chương trình 20/10 cho các chị em, nhà mình lại có thêm ấm siêu tốc để đun sôi nước nhanh hơn để vừa pha trà cho ông bà, vừa dùng để nấu ăn” - chị Lan làm việc Nhà máy Nhựa tại Nhà máy Hà Nam chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để CBCNV có thời gian nghỉ giải lao, quây quần thưởng thức các món ăn nhẹ chung vui nhân ngày tôn vinh Phụ nữ Việt. 

Buổi liên hoan nhỏ và ấm cúng của các chị em khối Văn phòngKhối nhà máy được Ban Lãnh đạo tạo điều kiện tạm dừng sản xuất để tham gia hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10Anh Bùi Huy Phi - Chủ tịch công đoàn đại diện công ty gửi lời chúc tới các nữ CBCNV ĐMGD Hòa Phát

“ĐMGD Hòa Phát luôn trân trọng những nỗ lực trong công việc của các chị em đang làm việc tại công ty. Dù đảm nhận vị trí hay địa điểm làm việc nào, ai cũng hoàn thành trách nhiệm và hết mình với công việc được giao” - Anh Bùi Huy Phi phát biểu mở đầu chương trình tại Nhà máy Hà Nam.

Hy vọng rằng nữ CBCNV ĐMGD Hòa Phát nói riêng và tất cả những chị em Phụ nữ Việt Nam nói chung luôn nhận được nhiều yêu thương chân thành cùng năng lượng tích cực trong cuộc sống lẫn công việc. 

Tin mới nhất

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3/2024 tăng 80% so với cùng kỳ

Thép Hòa Phát Hải Dương tham dự hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”

Khóa đào tạo “Tổng quan Công tác Quản lý - Khối sản xuất” tại Thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan