Tác giả: Phạm Đức

Thứ bảy, 18-05-2024 | 10:19am

Khoa Chăn nuôi – Thú y thăm, làm việc tại Nông nghiệp Hòa Phát

Chiều ngày 06/5/2024, Đoàn công tác của Khoa Chăn nuôi – Thú y, trường Đại học Nông lâm thuộc Đại học Thái Nguyên đã tham quan và làm việc với Nông nghiệp Hòa Phát.

Đại diện Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát gồm có ông Lương Nguyên Ngọc - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát, ông Hoàng Văn Công – Phó Giám đốc Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên, cùng các Trưởng phó bộ phận liên quan.

Về phía Khoa Chăn nuôi – Thú y có ông Từ Trung Kiên – Trưởng khoa Chăn nuôi cùng gần 50 thầy cô trong khoa và các em sinh viên năm nhất.

Tại buổi tham quan, Công ty Nông nghiệp Hòa Phát đã giới thiệu cho các thầy cô biết về quy mô, quá trình hình thành của mình, cũng như của các công ty thành viên trong Tổng Công ty. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với trường Đại học Nông lâm để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Buổi làm việc bao gồm phần tương tác với sinh viên năm nhất, cung cấp thông tin về cơ hội nghề nghiệp trong ngành Chăn nuôi - Thú y tại Hòa Phát, và chia sẻ kinh nghiệm từ các cựu sinh viên của Khoa hiện đang công tác tại Công ty. Sinh viên cũng được trải nghiệm thực tế tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Tập đoàn.

Buổi tham quan và gặp gỡ này đã tạo điều kiện cho Nông nghiệp Hòa Phát và Khoa Chăn nuôi – Thú y của trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên thắt chặt mối quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu đồng hành cùng sinh viên trong chuỗi chương trình đào tạo và việc làm sau khi tốt nghiệp. Trường dự kiến sẽ cử thêm sinh viên đến thực tập và làm việc tại các điểm trại chăn nuôi của Công ty.

 

Tin mới nhất

Gian hàng Hòa Phát - Funiki gây bão tại chợ Buôn Hồ và Phước An

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động tri ân gia đình chính sách, người có công

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Tin liên quan