Tác giả: HPG News

Thứ ba, 04-06-2024 | 5:56pm

Hòa Phát tham gia triển lãm “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế” 2024

Từ ngày 06 – 08/06/2024, triển lãm “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Vietnam International Sourcing 2024) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM. Điện máy gia dụng Hòa Phát tham gia giới thiệu hàng loạt sản phẩm tại đây.

Theo đó, sự kiện được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Công Thương nhằm hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam trong nỗ lực tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu, thích ứng với xu thế hội nhập quốc tế ngày càng mạnh mẽ. Chuỗi sự kiện nằm trong đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tại sự kiện này, Tổng Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ trưng bày loạt sản phẩm chủ đạo gồm: máy làm mát không khí, máy lọc nước, tủ đông, tủ mát và tủ lạnh. Khi đến với gian hàng, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng sản phẩm qua các hoạt động như ăn kem và uống nước miễn phí. Kem được trữ đông trong tủ đông Hòa Phát, nổi bật với khả năng làm lạnh sâu bền bỉ, và nước sạch tinh khiết được lọc trực tiếp từ máy lọc nước Hòa Phát. Đội ngũ kinh doanh xuất khẩu của Hòa Phát sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm.

Chuỗi sản phẩm của Hòa Phát được sản xuất tại 3 nhà máy lớn tại các vùng kinh tế trọng điểm như: Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu. Hơn nữa, các nhà máy này đều nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch quốc gia và các cảng biển quốc tế lớn, thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan