Tác giả: Nguyễn Huy

Thứ sáu, 15-09-2023 | 2:00pm

Câu lạc bộ HPS Runner Thép Hòa Phát Hải Dương tròn 1 năm thành lập

Chiều ngày 14/09/2023, tại Khu đô thị sinh thái Thành Công, thị xã Kinh Môn, Câu lạc bộ HPS Runner tổ chức buổi chạy offline cho anh em trong câu lạc bộ. Đây vừa là sinh hoạt thường xuyên và cũng là buổi chạy để đánh dấu một năm ngày thành lập câu lạc bộ 14/09/2022-14/09/2023.  

 Các thành viên câu lạc bộ chụp ảnh trước khi chạy mừng sinh nhật

Câu lạc bộ HPS Runner được hình thành và phát triển với lực lượng nòng cốt là các VĐV tham gia giải chạy bộ “30 ngày tôi khỏe” do Tập đoàn phát động. Những cái tên như: Nguyễn Việt Tuấn, Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Đương, Dương Văn Trọng, Vũ Văn Lợi… đã quen thuộc với cộng đồng chạy bộ của “Chạy ngược chạy xuôi” của Tập đoàn Hòa Phát.

 HPS Runner tham gia giải chạy tại Tam Chúc cùng team Hải Dương

 HPS Runner tham dự giải chạy Vietcombank cùng team Hải Dương

Với niềm đam mê chạy bộ, tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất của bản thân cũng như sự đoàn kết của các thành viên, anh chị em trong công ty, với tinh thần “Đoàn kết hiệp đồng, lập thành tích tập thể” từng thành viên của câu lạc bộ và toàn đội đã từng bước cải thiện được thành tích chung, và thành tích của riêng mình.

Từ những bước chạy ban đầu với tốc độ cơ bản, cự ly ngắn, đến thời điểm hiện tại các thành viên của HPS Runner đã mạnh dạn đăng ký các cự ly chạy dài HM 21 km, và FM 42 Km.

 HPS Runner tham gia giải tại Hạ Long 10/09/2023  

 Hai cha con cùng đam mê

Con đã hoàn thành 5km các cô chú nhé!
4 anh em hoàn thành FM 42 km đầu tiên, đúng mục tiêu đề ra

Dù trong công việc hay trên sân chơi thể thao, với tinh thần của người Hòa Phát, làm hết sức, chơi hết mình, đoàn kết, cao thượng HPS Runner đã từng bước mang phong phong trào chạy bộ, rèn luyện thể lực tới các phòng ban, nhà máy, lan tỏa trong cộng đồng dân cư nơi công ty hoạt động, nơi mỗi thành viên HPS Runner sinh sống. Mỗi sáng sớm hay khi hết giờ làm lại xuất hiện hình ảnh của những chiến binh thép, mang trên mình màu áo xanh Hòa Phát tươi trẻ, với cái tên HPS Runner (Hòa Phát Steel).

 Chủ tịch câu lạc bộ Trần Đức Hoành và các thành viên thổi nến cắt bánh mừng sinh nhật

Anh Trần Đức Hoành, Chủ tịch câu lạc bộ chia sẻ: Chúc cho team HPS Runner thật nhiều năng lượng, bon chân trên mọi nẻo đường, luôn là những chiến binh thép xuất sắc trên mọi mặt trận. Chúc câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Happy birthday HPS Runner!

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan